V's POV
2 weeks na ang nakalipas Dahil sa Ginawa ko nawala ang panganay namin.
Dahil sa Kagaguhan ko nawala si Kate.
At ngayun Ako ang sinisisi ni Yerin Ngayun sya na ang Cold at Snobera.
Di ko alam pano Ko sasabihin Kay Dad and Mom na nawala si Kate.
2 days Past......
Kate's POV
Nandito ako sa Isang bodega Kase Kinidnap ako Ng Mga Babaeng Highschool na Naka away ko sa School namin.
Pi nahihirapan nila Ako At sinasaktan Kinuha nila ang Important Things ko sa Bag ko.
Wala akong nagagawa dahil hirap na hirap na talaga ako at kinakaya ko lang.
Siguro? Dito na ng Tapos ng buhay ko??
Sorry mom and Dad dahil sa ginawa ko nawalan kayo ng Anak??
Sorry mommy!! I love you.
Nagulat ako ng Hampasin ako ng Panghataw ni Briena Bitch na nga bitch pa muka.
Sya ang Anak ni Ahas na sana..
Naramdaman ko nalang na May tumutulong dugo sa Likod ko Hirap na hirap na talaga ako At Gumagapang nalang ako.
Mommy daddy help!!!
"Cno Daddy at Mommy mo??" Sabi ni Aesha at Sinabunutan ako.
"S-si K-Kim T-Taehyung" sabi Ko.
Binitawan ni Aesha ang Buhok ko at Nakita ko naman reaction ni Briena.
"S-si Kim TAEHYUNG Ang Dad mo??" Sabi nya at nagulat ako ng May nag bukas ng pinto at Yung parang mga sindikato Kinuha Ko at Dinala sa Van.
Di ko alam kung saan ako I pupunta ng mga toh
Tumigil yung Van At Bumaba Na kami Nakita ko Si Dad And Mom si Dad May Hawak na Parang Maleta??
Hindi ko na maaninag Ehh.
At Nung Mga NASA Kalagitnaan na Nakita Kong Hinagis ni Dad yung bag na dala nya sa Sindikato.
At Binitawan naman ako nung sindikato.
Pero Nakita ko yung Highschool na si aesha.
May Hawak na Baril at Itinapat Kay dad.
kaya nanlaki ng mata ko at napatingin ako Kay dad.
Kaya Agad akong Tumayo sa Pagkakadapa ko at hinarangan ko si dad Saka Biglang.
*Boogsh*
Abangan....