It's My Turn

0 0 0
                                    

Game! Sisimulan Ko Muna Sa Mga Keme Kong Walang Kwinta Hahahaha Lels! Game!My Name Is Ziam 15 Yrs Old Walang Bisyo! Nagmamahal Lang! Hahaha Walang Nakakatawa! Ako Nga Pala Si Ziam Na Niloloko Lang Ng Mga Gurls! Ayyt Bat Parang Baliktad! Oo Na Sige Na Ako Si Ziam Na Manloloko! Ang Hilig Manlande! And Badboy! Pero Pagnagmahal Naman Hindi Mo Pagsisihan! Minsan Lang Ako! Magseryoso! Kaso Ako Patuloy Naloko! Pero Okay Lang Maganda Daw Sya Ehh ( Bitter Be Like) Gurls Hinihiling  Ko Lang Sa Inyo Sana Naman Wag Kayong Maging Tulad Nya! Hindi Lahat Ng Pogii Manloloko Yan Ang Tatandaan Nyo! (eyy pogi ka! lakass magassume ah!) Sana Naman Gurls Makuntento Kayo Sa Isa Hindi Puro Reserba Yang Nasa Isip Nyo! Hahaha Gurls! No Offend Ah! Sinasabe Ko Lang Yung Totoo Kahit Na Sabihin Nyo Na! Andyan Yung Mga Wierd Na Fuckboii Nagseseryoso Pa Rin Yan! Kahit Naman Ata Sino Boyss! Dba? Tayo Naman Kaseng Mga Pogii Wag Din Nating Abusuhin Yung Pagiging Tanga Ng Mga Gurls! Hahaha Tanga Talaga! Sorry Gurls Ah! Hindi Naman Sa Tanga! Syempre! Kayo Naman Kase Mga Gurls Pag Alam  Nyo Na Naniloloko Ko Kayo Ng Mga Boyss Hiwalayan Nyo Na Hindi Yung Sasabihin Nyo! Bahala Na Mahal Nya Naman Ako! Tsaka May Tiwala Naman Ako Sakanya Na Hindi Sya Maghahanap Ng Iba So Ano Yan Gurls! Madameng Boyss Hindi Lang Isa Madame Yan Ang Tatandaan Nyo! Mas Magiging Deserve Nyo! Mga Gurls Na Si Ganto Na Lang Buti Pa Yun Kaya Akong Ipaglaban! Yan Yung Mga Hanapin Nyo Gurls Yung Kaya Kayong Ipaglaban! Hindi Yung Tinatangge Kayo! Matuto Kayong Maghanap Ng Hindi Kayo Sasaktan Hindi Porket Pogii Hindi Na Manloloko Hindi Kase Dinadaan Sa Marameng Pera Ang Isang Relasyon! at Mas Lalong Hindi Dinadaan Ang Marameng Pera Para Manloko Tayo Boyss Yan Yung Tatandaan Nyo Hindi Naman Porket Mayaman Ka Kaya Mo Na Lahat Magawa! Dba? Kailangan Natin Lage Magisip Kase Yung Ibang Gurls Dyan Iniisip Kahit Maging Akin Lang Sya Okay Na Ako Papabayaan Ko Na Lahat Ng Obligasyon Ko! Pero Gurls Bilib Ako Sa Inyo Kahit Na Niloloko Na Kayo Hindi Pa Rin Kayo Sumusuko! Mas Ikabibilib Ko Siguro Yung Mga Gurls Na Study First At Hindi Lablayf Iniisip Gurls Wala Sana Tayong Maging Hinanakit Ah! Para Naman Po Yan Saatin! Bilib Ako Sa Lahat Ng Gurlss! Yan Ang Sasabihn Ko! Boyssss! At Fuckboii Bago Na Kailangan Ng Mga Gurls! Hindi Kailangan Ng Pera Para Lang Umibig Ah! yan Siguro Lage Natin Tatandaan! Ohh Mga Fuckboii Na Iintindihan Nyo Na Siguro Ako! Tsaka Kung May Chill Man Kayo! Hiwalay Na Lang Sa Mga Fuckboii Gurls! Kaya Madameng Nabubuntis Saatin Eh! Isipin Nyo Muna Mga Boyss! Ang Gagawin Nyo! Pagnasaisang Chill Kayo! Ang Nasa Isip Nyo Kase Mga Fuckboii Makatabi Lang Kita Yare! Ka Saakin! Hahaha Tas Pagnabuntis Ni Fuckboii Sasabihin Nya Hindi Saakin Yan So Ano Yun! Dba? Pinaghirapan Nyo Tas Hindi Nyo Pananagutan! Baka Nasa Isip Nyo Nagmamalinis Ako Mali Po Yang Mga Iniisp Nyo Hindi Po Ako Nagmamalinis Nabwibwisit Po Kase Ako Sa Mga Lalake Na Nakakabuntis Tas Hindi Pananagutan Ang Isang Babae! Yang Chill Na Yan Pwede Naman Siguro! Matapos Yan Ng Walang Ng Yayare! Heyyyyy Na Lang Din Sa Mga Fuckgurl Dyan Ah! Thanks Sa Nagbasa Neto! Hindi Ko Na Papahabain Pa Mga Boysss And Gurlss And Fuckboiii.                                                                                                                     The End! 😇😘😍 Maging Mabuti Tayo!

Default Title - Write Your OwnWhere stories live. Discover now