Chap 29

3.5K 18 6
                                    

Chap 29

Jessica xót xa cả lòng khi trông thấy cảnh đấy, Tiffany bị trói và ngất trong nơi âm u chưa kể còn dơ bẩn nữa. Khẽ lầm bầm trong miệng nguyền rủa kẻ nào đã đối xử tàn nhẫn với vợ cô đến như thế. Sau khi quan sát thật kĩ bên trong ngôi nhà, hít một hơi sâu Jessica khẽ đẩy nhẹ cánh cửa và bước vào đấy. 

Cánh cửa đóng thật mạnh ngay khi Jessica vừa bước hai chân vào. Chưa kịp hoàn hồn thì một vòng tay ôm chầm lấy Jessica. Chừng 1 phút sau Jessica đã cảm nhận được vòng tay và mùi nước hoa này đã từng rất quen thuộc với cô. Bằng cách từ tốn nhất có thể Jessica khẽ gỡ lấy vòng tay quanh mình. 

_Chỉ một cái ôm thôi khó với Jessi đến thế sao? – Hara siết chặt quanh eo Jessica, nước mắt rơi lả chả trên gương mặt. 

_Cô là Victoria? Victoria là Hara? – Jessica hỏi khẽ, vẫn cố thoát khỏi cái ôm của Hara. 

_Em là Victoria và cũng là Hara. – Hara khẽ nở một nụ cười, ít ra thì Jessica vẫn còn nhớ đến cô. 

_Không phải Victoria đã chết vào cái đêm đó rồi sao ? 

_Mọi chuyện không như Jessi nghĩ đâu. Em đã may mắn sóng sót và tái tạo lại gương mặt. – Hara khóc nấc lên. 

_Có nói gì nữa cũng vô ích. Dù sao giữa tôi và cô cũng chẳng có gì cả. – Jessica gạt mạnh vòng tay đang cố siết chặt mình, cô chạy thật nhanh đến bên Tiffany. 

Vừa lúc đấy Tiffany cũng lờ mờ mở mắt. Nhìn thấy Jessica trước mặt bỗng dưng nước mắt đột nhiên rơi ra. Jessica hôn nhẹ vào trán Tiffany trước khi mở dây trói ra cho cô ấy. 

_Jessi nghĩ Jessi và cô ta sẽ dễ dàng thoát khỏi đây ư ? – Hara cay đắng hỏi. 

Dù cho Jessica có lạnh lùng, xua đuổi thậm chí là khinh bỉ cô thì cô cũng không thể phủ nhận rằng trái tim mình đang đập từng nhịp vì cái tên Jessica Jung. Cái tên ấy là niềm sống, là hi vọng cho cô mỗi ngày. 

_Cô định làm gì ? – Jessica ngày một lạnh lùng, Tiffany chau mày và tự hỏi đã có chuyện gì xảy ra giữa hai người họ. 

_Tại sao ánh mắt Jessi lại luôn hướng về cô ta cơ chứ ? Cô ta có gì hơn em sao ? Thậm chí em là người đến trước với Jessi. Những lời nói yêu thương của Jessi dành cho em liệu có ý nghĩa gì không ? Làm ơn hãy nói có đi. – Hara quỳ xụp xuống, nước mắt tuôn rơi quá nhiều khiến cô ngày một đuối sức. 

_Quá khứ, đó là quá khứ. Cô tưởng tôi không biết chính cô là người bỏ thuốc tôi sao ? Tiffany hơn cô về mọi mặt và hơn cả cô ấy là người con gái tôi yêu.

Jessica siết chặt lấy bàn tay Tiffany, nhìn cô ấy bằng ánh mắt tha thiết nhất. Tiffany dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra giữa họ nhưng trái tim cô đang reo những âm thanh hạnh phúc. Nhưng nhìn Hara như thế Tiffany thật không thể cầm lòng được, buông tay khỏi tay Jessica, Tiffany bước từng bước đến gần Hara. Tiffany ngồi ngang bằng với Hara với ý định sẽ đỡ Hara đứng dậy. 

_Tôi tuy không hiểu hết mọi chuyện, nhưng ánh mắt cô nhìn Jessica đã cho tôi biết cô yêu Jessica như thế nào. 

_Vậy cô có thể nhường Jessica cho tôi không ? Hay cô sẽ giữ Jessi về bên cô ? 

[LONGFIC] Vợ Ơi Là Vợ!!! [Chap 1 - 33], JeTi | PGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ