•Chapter 11•

1.8K 24 2
                                    

Zinelle's POV

maaga kaming pumasok ni icee sa school kasi nga may individual report pa kami atsaka para walang abala habang nagmememorize kami. Good thing at wala pa sina Nathan.

Napansin ko lang, nung mga nakaraang araw, di nya ko masyadong pinapansin. I dont know kung bakit. Hmmm siguro wala lang sya sa mood~

Review....

Review....

Review....

Hanggang sa dumating na yung teacher namin sa 1st subject pero konti parin kami, siguro mga 21 palang kaming nandito, kulang pa nang 9, kasama na sa kulang sina Nathan.

...

Natapos na yung first subject namin pero wala pa sila, anyare dun sa mga yun

*ting*

From:Jc

*hey baby sis! On The Way Na kami sa school. Pero mamaya pa daw si nathan, mauna na daw kami so, see ya! 😚*

Kailangan talaga may ganon na emoji? Huwaw.

To: Jc

*sige ingat kayo ha!🙂*

/sent

Haysss

Kapagod naman

10 mins later

"HI BABY SIS!!"

They said in chorus,

What the fudge? Ang ingay nila! Baka pagalitan ako ni maam

>_<

"Huy ang ingay nyo!"

I glared at them.

Then umupo na sila sa tabi ko, habang wala si nathan, si shark muna yung tumabi sakin at ayun, akbay to the max nanaman. Hilig talaga nito umakbay kahit kelan.

"So baby, may lovelife ka ba?"

He asked.

Sa lahat ba naman talaga ng pwedeng itanong bakit yun pa?

"Ha? Ako? Syempre wala. Pano naman ako makakahanap nun eh wala naman atang mangangahas na magkagusto sa isang maid na tulad ko"

"Alam mo ikaw? Simple lang naman yung isasagot mo eh, oo and hindi lang, pero andami mong sinabi, patawa ka ba?"

He pinched my nose

"Aww!"

"Sorry hahaha ang cute mo kasi eh. At kung satingin mo, walang nagkakagusto sayo. Well, umasa kang higit pa sa isa ang magkakagusto sayo. Ngayon halata ko na eh, halata naman na yung ibang lalake dito sa campus eh nagkakandarapa na sayo, hindi naman kasi nila alam na maid ka diba? And uhm... Pwede mo ba kong ilakad kay Irel? Hehehe"

0_0

Irel ba daw kamo?!

Yun ata yung maid sa 4th quarter eh hahaha ang ganda kaya nun! Sheems! Haba ng hair nya ah!

Pero ano yun? Totoo ba talaga na maraming magkakagusto sakin? Parang di naman tsk

"Oo naman"

"Thankyou baby!!! Alam mo bang 1year na kong may gusto dun? Hindi kolang talaga sya malapitan kase natotorpe ako hihihi"

He hugged me tightly

What did he said?

Torpe?

Ahhh hahaha di nya naman sinabi na maid pala tipo nya wahahaha joke >.<

Maid with BenefitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon