║TOPIC #1 (CHAT)║

197 3 4
                                    

10am

Girl : FAmous !

Boy: seen

Girl: Pssssst...

Boy: seen

Girl: Psssst...KOYANG FAMOUS NA Panotski!

Boy: Hoy! Hindi ako panot , sino kabang hype ka.
(Galit nang lalaki sa chat)

Girl: HAHAHA... Sa wakas nagreply ka ding panot ka HAHAHAHa.. Goodmorning po! :)

Boy: Walang Good sa umaga ko!! Sinisira mo agad araw ko! Bwiseet ka, may pa po po kapang nalalaman.

Girl: Galit kaba panot? Sorry na kOYA PANOT! HAHAHAHA

Boy: Sinabi nang hindi ako panot, Papansin kaba? P*t@ .

Girl: oh? Bakit ka nagmumura? Easy ka lang!

Boy: Alam mo nakakainis ka nang babae ka, sino kaba ha?

Girl: HAHAHAHA bago palang tayong magkachat interisado kana agad na makilala ako?

Boy: KApal ! Bukod pala sa papansin ka assuming kapa, sigurado panget ka.

Girl: Ako? Panget? Bakit? Nakita mo naba ako?

Boy: Wala ka kasing picture sa Messanger.

Girl: HAHAHA..Mahirap na baka kasi mainlove kapa pag nakita mo itsura ko.

Boy: Ang kapal talaga.

Lunch Break
(12noon) habang nasa canteen si boy kasama mga classmate nya nagchat ulit si girl

Girl: Hi, Panot J Maya kana mag Cp , lumalamig na pagkain mo.

Napalingon sa paligod si boy para hanapin yung nagchat sakanyang girl

Girl: HAHAHHA.. sino hinahanap mo? Ako ba? HAHAHA...

Boy: Sino kaba ha?

Girl: HAHAHA.. easy ka lang . ang cute mo palang magalit sige ka baka masira yang cp mo kakapindot nang madiin.

Tumayo nang upuan si boy at lumabas nang canteen para magtago at hanapin si girl sa loob nang eskwelahan

Girl: Panot? San ka pupunta ?

Boy: Sinisigurado ko lang na ikaw kachat ko.

Girl: HAHAHHA..Talaga ba? Wag mo na ibahin yung usapan san kaba kasi pupunta? HAHAHAHA..

Boy: Hahanapin ka, Makita at mahuli lang kitang babae ka , Yari ka sakin !!!!!....

Girl: bakit? Ano gagawin mo? talagang intirisado kang Makita ako ah.

Boy: gagawin ko? hahalikan kang G*G0 Ka para manahimik kana!!!!

Girl: Talaga ba? Kung kaya mo HAHAHAHHA...

Sa sobrang inis ni boy hinanap nya talaga si girl sa loob nang eskwelahan kaso sa sobrang pagchachat nya ..

May nakabangga syang magandang babae na napakaamo nang mukha para mapatulala sya dito.

Boy: ....... So-Sorry miss...

Ngumiti lang sakanya yung babae

After a mins. Nagchat ulit sakanya si girl

Kaso sa pagkakataon nato ...

...

...

...

Girl: Panooooot?

Boy: Sino kaba talaga ha? Napipikon nako sayo ha! Pwede bang tumigil kana!!!! Sobraaa na akong naiinis sayo .... Kung hindi ka lang babae ... haysss... ano ba problema mo. May nabangga tuloy ako na babae dahil sayo! .. nakakakabadtrip ka!!!!

Girl: J Ayan naba lahat nang sasabihin mo ? Wag kang magalala titigil nako . gusto lang naman kita makilala , gusto ko lang naman na mapansin mo ako sa way na alam kong makikilala kita kung ano ugali mo.

Boy: Lumingon ka sa likod mo.

pagkabasa ni girl nang chat ni boy , pagkalingon nya sa likod bigla syang hinalikan nito.

Boy: Hindi mo naman to kaylangan gawin para mas makilala mo ugali ko dahil una palang alam ko nang ikaw yan, nagpanggap lang ako na hindi kita kilala nung mga oras na ka chat kita at nakabangga sa hallway.

Girl: ee..Baaa..Baakit mo ginawa yun?

Boy: parehas lang naman kasi tayo nang iniisip sa isat-isa , parehas nating hinuhuli ang isat isa, nagpanggap ako nagpanggap ka dun mo kasi masusukat kung gano ka talaga kaintirisado sa isang tao para makilala mo to nang sobra, kung hindi ako intirisado sayo una palang hindi ko na sana pinatulan mga pang aasar mo. dun palang sa effort mo ramdam ko na, ganun ako kaimportante sayo dahil kahit panget yung ugaling pinakitang pagpapanggap ko sayo tiniis at tinanggap mo dahil ganun ako kahalaga sayo.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 03, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

RELEASE (Short Love story-TAGALOG COLLECTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon