Chapter 1

48 2 0
                                    


SPG


"HOW DARE YOU TO TERMINATE OURRELATIONSHIP WITH MY GIRLFRIEND!! I LOVE HER SO MUCH. Di ko kayang mahiwalaysakanya. AT IKAW?!!! Ikaw lang naman ang sumira sa pagsasama namin eh? YOUCOCOTTE!! A CERTIFIED BITCH OF ALL TIME.Wow!'Di ko kayang mawalay sakanya?' Eh gumagamit ka ng shoe glue para pandikit mo sa girlfriend para dikayo maghiwalay. Problema ba iyon?Ang tindi ha? Sige, isaksak mo sa bunbunan moiyang mukhang isda mong girlfriend. Bakit kasalanan ko bang maganda ako. Ako paang sinisi ng gunggong na iyon. Sadyang masarap lang talaga ako kaya threat akosa inyo.

                 Myfavorite game in my life is playing or flirting some pretty guys that I adore. Soundsbad right? That's me. A player, a bitch, or somethings bad for you to hear.Everyonein this school hates me head over heels. Im already used to it. Although myconscience always whisper at me but I don't care. I need some entertainment.

                "Its simple darling, type kita Type na type. Gusto na yata kitanggawing asawa eh, gusto mo?"Hahaha! if you seen his face. He isalready red. Pulang-pula na. Na- overwhelmed siguro sa offer ko. Sino ba angtao ang tumanggi sa akin? I have a hypnotizing dark cerulean eyes, perfectpointed nose, great heart shape face and bewitchingly kissable rose-tintedlips. Well, sinong di tatanggi diyan?

               " Ganun ba?" Ano yan isang mabangis naleon kaninanaging maamong pusa na ngayon. Ang bilis ah! Good for you. Iyong  mga lalaki talaga pag sinabing gusto ng mgamagaganda bibigay agad. Bilang nalang ang mga matitino.Boys are both alike.Sino ba girlfriend nito? Kawawa naman kung sakali. Nangangaliwa na naman iyongirog niya.

             "Yessweetie!" Matamis kong ngiti sakanya. I can see his amusement andexcitement in his pretty face. Handsome boys are jerks. He want some pleasure?Then, I can give him. I smacked him on the lips before I go. Hahakbang na sanaako ng hilahin niya ako at hinalikan niya ako. Yan nadali. Ay, Ang lambot. Irespond to his kisses. Mmm?

               Hinila niya ako sa isang cubicle and he kissed me torridly. I hitch my legs tohis hips to feel him.He's getting arouse huh? I entwine my hands around hisneck. Our tongues became frolic. The kiss he gives to me is getting hotter. Heis such a good kisser...uhmm I like that. His kiss travelled to my neck andto my jawline.

         Ahmm.......Imoaned to him. Nilaplap niya ng labis iyong labi ko na parang isang gutom naleon.

            While he kissed my neck. His hands drag and fondled my breast gently yet lusty.I wail because of it. He's slowly undressing my top and unclasped my brassiere.He quickly suck my nipple with his tongue rolling in it. I groan. So, here isthe challenge. I push him in the labatory to take sitted there. I get ahandkerchief in my bag and cover his eyes.

            "Youare so challenging girl. I like that" He said as he bitting hislower lip.Haha nganga ka ngayon boy.

           I grabbed hisdick and bounce it up-and- down. He screamed when I do it.Natural masasarapansiya. Hinila ko kasi ang titi niya.Angingay naman.Nung malapit na siya, tumayo ako at binulungan siya.

           "Tekamay kukunin lang ako hon hah? Hold-on muna. Wag muna ipuputok si orgasm. Pagdumating ako, dyan na ok? Understood?" Sabi ko sakanya samalanding boses. Tumango naman siya.Tsk. Masyadong masunurin.

            Lumabas ako sa cubicle at nagbihis. Wala na akong gana. Ang ingay ng ungol nitol. Ang sakit sa tenga. Umalis na ko doon at pumunta sa mga kabarks ko. Habangnaglalakad ako tumatawa ako. Tingnan natin boy matitiis mo kaya yung sakit sapuson mo? Yan ang pleasure, napaka-challengging. Ayan nahulog sa sarili niyanglibog, anong napala? Sakit sa puson ni gago. Ang lame niya ha.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Sorrowfulness of a BitchWhere stories live. Discover now