Saph POV
"excuse me"puunta ako sa cr para sagutin yon. I took a look at the callers id, si master.
Tumingin muna ako sa paligid bago ko ito sagutin.
"Master"
[main HeadQuarters now!] maawtoridad na sabi niya.
"yes master "sabi ko at binaba na ang tawag
I need to go.
Lumabas na ako ng cr at pumunta na sa table naming
"uhmm. Una na ako Twinnie Babe. May pupuntahan lang akong importante"sabi ko. Nilagyahn ko nayang 'Twinnie Babe'para payagan nya ako.
"cge. Pero ano yun sasakyan mo?'' ay oo nga pala nakisakay lang ako sakanya
"ah? Tawagan ko nalang si butler na dalhan nya ako ng sasakyan"sabi ko.
"cge bye twinnie babe "sabi nya sabay kiss sa left cheeks ko. Nag nod lang ako.
I hurriedly went to te parking lot at tinawagan ko si bulter
[Yes? Young Lady?]
"bring me my Kawasaki ninja 250r. ASAP."sabi ko at ibinaba na ang tawag
~after 5 mins~
Bilis no? Basta pagsinabi kong asap emergency tawag nun.
"here you go, young lady"
Sumakay na ako at pumunta sa condo unit ko. Yeah may condo unit ako sa mismong hotel ko. Nang makapasok na ako sa loob bumihis na ako ng ninja outfit ko. Shhh~ lantg ikayo nobody knows that im a ninja even my master doesn't even know me. Tinignan ko ang sarili ko sa salamin.
Napangiti ako
'Its been a month. And its time for action'
I smirk
Lumabas ako sa bintana ng condo ko. Actually sa room 30 ako eh sa may third floor. Lumabas na ako ng bintana at humanap ng puno. Ayun. Approximately 4 meters away from me. I jumped at the window. Psh! Nakulangan ako sa talon.I hurriedly grab my grabbling hook at hinagis yun sa puno. I sigh as i feel relief. Tagal ko na kasi hindi binigbigyan ni master ng mission. Tagal ko naming hindi ginagamit ng mga ninja moves ko.
Fummy right? Ninja do exist everywhere akala nyo sa japan lang? Umakyat na ako sa puno koung saan ko banda hinagis ang grabbling hook ko. Kinuha ko na ito. Tinignan ko naman kung gano ka taas ang puno. Well 15 ft. Lang naman. Tumalon na ako galing sapuno
I successfully landed on the ground pumunta na ako sa parking lot. Nilinga ko muna kon may tao. Napangisi nalang ako sa nakita ko. I hurriedly go to my baby and drove my way out of the parking lot
Shit! Traffic, i checked my time kung anong oras na. Fvdge this its already 10:40 p.m kaialngan andon na ako before 11 pm. Damn this traffic
Inilibot ko ang tingin ko sa paligid. May nakita naman akong malaking space don. Perfect fit si baby dun. All i need is o overtake para makasingit.
Bilis kong pinagtakbo ang baby ko napangisi nalang ako saisip nang makalabas na ako sa traffic.
Pumunta na ako dun sa gubat. Yeah gubat ang main hq namin
Pumunta ako dun sa malaking puno at hinanap ko sa paligid ng puno ang red roses na bulaklak. Nakita ko naman at piñatas iyon. The ground is shaking. Munik na akong matuumba. Nakalimutan ko palang underground basement ito. Nakita ko naman kong pano bumukas ang isang parte ng puno. Tumingin naman ako sa ibaba at bumungad sakin ang hagdan pababa. Bumaba na ako sa hagdan a nakita ko ang malaking pintuan.
BINABASA MO ANG
Mafia Empress: He's into Her (Slow Update)
FanfictionShe's Demonica Saphrodite Montefrio She have that Beauty that nobody guy could resist She has that innocent face. She's a mafia empress. She has a lot of faces and identities. She has a secret that nobody k...