chapter 2: the BFF's

462 8 4
                                    

ayun oh mag-uUD na naman si miss. author !!

woohooo ..

wala kasing magawa ehh ..

enjoy reading, sana magustuhan nyo ..

kung may mga suggestions kayo, message nyo lang ako para magawan cu ng paraan ..

ty ..

vote, comment, like !! ^________^

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

nung makarating na aco sa school agad kong hinanap ang aking mga bff's peo habang naglalakad ako sa corridor, i noticed .........

ALL EYES ARE ON ME ! haaay, ngaun lang ba sila nakakita ng taong nakasalamin o talagang napapangitan lang talaga sila sakin dahil sa ayos cu ? 

well para sakin ok lang naman ang ayos cu, hmmm eyeglass, up and down braces, white shirt, red jacket and palda .. oh db ? ok lang lang naman db ??

tsk.tsk .. nevermind na nga lang .. 

hahanapin cu nalang ang aking mga bff ..

(lakad lakad konti, hanap hanap din)

 and finally, nakita cu rin sila ..

lalapitan cu na sana sila nung biglang may humarang na babae sa dadaanan cu .. 

"at kailan pa tumanggap ang school na'to ng isang nerd at outdated na gaya mo ? eh pang-rich and famous lang naman ang school na to, at sa nakikita cu, hindi ka naman ata rich and specially you dont look famous !" sabi ng babae, sayang ang ganda nya pa naman sana kaso ang panget ng ugali nya ..

(ms. author: ung picture nung babae nasa right, Victoria ang name nya ..-------------->)

lalagpasan cu lang sana sya kaso bigla nya akong pinihit paharap sa kanya ..

"at sinong nasabi sayo na pwede mo lang akong lagpasan ?"

"hindi aco naghahanap ng away .... kaya please hayaan mo nalang aco ... " saad cu

"o cge peo sana wala kang mahawa sa pagkaweird mo .." at iniwan na nila aco .. tamang-tama naman na papalapit na ang mga kaibigan cu ..

"is that you Sandra ? why the hell you look like a nerd ?!" si Hannah ang isa sa bff cu ..

"hay naku, anu ba kasing masama sa suot cu ? ok naman ahh .. atleast they wont be at my side pestering me and they can have their own life .." aco, bakit ba kc hindi nila maintindihan na ayoko ng atensyon dahil masisira ang privacy cu sa school na ito pag nagkataong may makaalam ng true identity cu .. hindi naman kc ang gaya ng iba na masyadong masaya sa atensyon ng iba ..

"naiintindihan ka naman namin Sandra, at ayaw lang namin ay ung binu-bully ka ng mga tao dito .." si Kim naman ngaun ang nagsalita

yan ang dalawa kong bestfriends, si HANNAH JAE SUN at KIM HYE HYUN .. nagtataka siguro kayo kung bakit ganyan ang mga pangalan nila, well the three of us are all half korean, half pilipino ..

naging magkakaibigan kami because of our parents, kaya ayun like parents, like daughters .. ^^

"ou na, alam cu naman un ehh, peo hayaan nyo nalang sila .. hindi naman aco papayag na saktan nila aco no ?! gusto cu lang matago ung identity cu, peo hindi cu gustong masaktan .. tara na nga lang sa room bago pa tayo malate .." sabi cu para hindi na nila iopen ulit ang tungkol sa suot cu ..

------------------------------------------------------------------------------------------

yan lang po muna sa ngaun ..

bukas nlang ulit para sa chapter 3 ..

PoV naman ni Rafael bukas para makilala nyo na sya .. 

sana nagustuhan nyo po ito, first time cu pa lang po talaga gumawa ng story ..

wala po kasing magawa ngaung summer ehh ..

kaya sana magustuhan nyo ... ^___^  

P-R-I-N-C-E-S-S in disguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon