Kevin's POV
Matapos niya maasar samin bigla nalang siyang lumabas kasama ang pusa niya. Bakit ba pusa ang alaga niya? Pwede naman aso. Habang kinakain namin ang pagkaing niluto ni Ivory. Oo alam namin pangalan niya matagal na. Napapansin ko na palaging tumitingin si Stephen sa dinaanan ni Ivory kanina.
" What's the matter bro.?" Tanong ni Lyle. Napansin din pala nila yon.
" Did she know that we are the Black Princes? That we are gangster and also his brother"
" maybe not, from what she act earlier maybe she think we are just an ordinary guy that will ruin her life from now on" sagot naman ni Joshua
Pagkatapos ng tanungan nila pinagpatuloy na namin ang pagkain. Pero sabi sakin ni Andrei hindi daw sila naglilihim sa isat isa kaya kung ganon nga malamang alam niya. Pero but parang Hindi kasi kung makasagot siya samin parang hindi siya takot. Habang kumakain ako at nag iisip nag ring yong phone ko. Sinagot ko ito pero di ako nagsasalita.
" Magandang umaga Mr. Ford. Did you enjoy your breakfast?"
" What do you want?"
" Nothing, just don't let that girl go out all by herself"
Napamura ako sa isip ko. Malamang hawak nila si Ivory ngayon.
" That's all Mr. Ford have a good day. Bye "
Toot tooot tooot
Kailangan naming mahanap yong dalawang pusa nayon baka mapahamak sila at kami pa pagbuntungan ng galit ni Andrei.
" Find the girl"
" whose girl.? " tanong sakin ni Joshua
" Ivory " pagkatapos ko banggitin and pangalan niya agad silang nagsitayuan. Alam na nila kung bakit kaya Dali dali nilang hinanap si Ivory.
Ivory's POV
Paglabas ko ng bahay may itim na van ang huminto sa tapat ko. Kikidnapin na ba nila ako.? Wag silang magkakamali baka ano magawa ko sa kanila, badtrip ako ngayon dahil sa mga ugok na nandoon. Tinignan ko lang yong van at nagpatuloy na sa paglalakad. Kakain nalang kami ni kitty sa labas alam ko kasi gutom pati si kitty EhH. Nakalayo na kami ni kitty sa bahay ng napansin ko na nakasunod samin ang van na itim kaya hinanda ko na ang dagger ko. Huminto ulit Ito sa harap namin at agad binuksan ang pinto at pwersahang kinuha ako at si kitty ayon naiwan. Kawawa si kitty ko baka kung ano mangyari sa kanya kaya habang di pa ako nakakalayo sa kitty ko agad ko ng tinutukan ng dagger yong katabi ko.
" Stop the car "
" And who are you para sundin namin.?"
" Ayaw niyo.?"
" Ano akala mo samin, takot sayo.?"
" Hindi " sagot ko. Pagkatapos non tumahimik nako. Kinuha naman nila ang dagger ko pero okay lang may reserba pa naman. Napag isip isip ko na sumama nalang ako sa kanila para naman may pang exercise ako. Matagal tagal na din kasi. Tyaka alam ko naman na hahanapin nila ako pati si kitty ko. Nandito na kami sa abandonadong warehouse. Bakit ba palagi nalang sa abandonadong warehouse dinadala yong nakikidnap nila.
" hoy mga unggoy, bakit dito niyo ako dinala.? Pwede sa mas maganda dito. Luma na kasi tong ganitong eksena. "
" ang daldal mo " sabay sampal sakin. Putangna naman OhH kahit mama at papa ko hindi pako nasasampal. Lagot ka talaga sakin pag di nako makapagpigil. Hintayin ko munang dumami kayo saka ko pakakawalan sarili ko. May tinawagan ang isa sa kanila malamang boss nila at ipapaalam na nadakip na ako. Tsk.
" boss nakuha na namin ang kapatid ni Andrei. Tyaka kasama niya pala sa bahay ang The Black Princes Gang " diba tama ako.? Tsk luma na kasing pangyayari to. Tyaka ano daw.? The Black Princes Gang.? Sa pagkakatanda ko pumapangalawa siya sakin, so sila pala yon ngayon alam ko na. Hindi sa pagmamayabang pero isa akong gangster at ako ang nangunguna. Bali ako si Ms. Deadly killer. Yeah ganda ng code name ko diba.
" Sige boss, okay boss maliwanag "
Ano naman kaya pinag uusapan nila?!
" Bantayan niyo yan, dadating na si boss "
" sige ". Sagot naman ng mga uto uto.
Pagkalipas ng ilang minuto may narinig akong ugong ng sasakyan, tantya ko boss na nila yan. May pumasok na mga lalaki tantya ko ulit nasa mga 30 sila. Waaaaaaa ang dami. At sa huli may isang nakapukaw ng atensyon ko " Red Scorpion ". So siya pala ang pinuno.
" so you must be the sister of Andrei Ramos?"
Hindi ako sumagot. Kakasabi nga lang ng tauhan niya, magtatanong ulit. Tsk
" I like you, you're brave "
" tsk. Ano kailangan niyo.?"
" Yong Kuya mo at mga kaibigan niya"
" Kung sila nalang kinuha mo "
" gagawin kasi kitang pain" sabay haplos sa pisngi ko. Ewwww yuck nakakadiri. Nilayo ko naman ito sa kanya. Kunting tiis nalang Ivory. Susugod na sana ako kaso dumating ang mga loko kong 'BOARDMATES'
" Ivoryyyyyyy " sigaw ni Joshua. Tignan mo to. Para siyang bata na nawalan ng Ina.
" let her go Red " sabi naman ni Lyle
" uh uh uh. Ano kayo? Sinuswerte?"
" oo matagal na. Baka gusto mo kayo ang hindi swertehin ngayon. Hindi mo ba kilala kung sino kinakalaban niyo.?" Pang aasar ni Stephen.
Epektib naman ang pang aasar ni Stephen dahil napikon agad ito. Low temper tsk. Kaya the fight begins, tinignan ko sila makipaglaban pamilyar na pamilyar sakin ang mga galaw nila parang nakita ko na.
30 all in all ang mga kalaban nila kasali na yong si Red. Napabagsak nila halos kalahati, means may kalahati pa silang dapat tapusin. Nakita ko si Kevin na ang puntirya ay si Red." Asan yong leader niyo? Bakit kayo lang?" Tanong ni Red
" tsk" ganda talaga kausap nitong keving bansot nato.
" ginagalit mo ba ako!? " nagsmirk lang ang loko. Sige galitin mo siya at nang makita ko hanggang saan ka.
Sipa, suntok, tadyak at high kick pati paninikmura ginawa na ni Kevin. At ayon bulagta na sa sahig si Red. Tinignan niya ako siguro sinisiguro niyang walang nangyari sakin. At agad naman niyang binalik ang tingin sa ibang kasama niya.
" bossssssss " sigaw ng alipores niya. Tinayo nila ito at humakbang pa atras.
" BABALIK AKO THE BLACK PRINCES LALONG LALO KANA KEVIN FORD BABALIKAN KITAAAAAAA" At umalis na sila. The Black Princes? Sa pagkakatanda ko pumapangalawa sila sakin? At talagang sila nga, kaya pala sila nasa bahay ko. Sila din pala ang hinawakan ni kuya na gang. Sh*T bakit ngayon ko lang narealized yon?
Kinalagan ako ni Joshua at tinanong nila kung okay lang ako. Tango lang ang sagot ko." The Black Princes " pabulong ko pero sadyang malalakas pandinig nila kaya narinig nila. Umiwas sila nang tingin sakin.
" Lets go home " aya ni Kevin at lumabas na sila.
(a/n: okay done. Salamat ulit ng marami. Please vote and comment. )
YOU ARE READING
The Pervert Next Door
DiversosHi po sa lahat ng mga readers outder ;) I hope na magustuhan niyo ang first ever na story ko .. Maraming salamat :)) mwuahh . . . . ...