*Glitter POV*
Hmmm it feel so good parang nakalutang ang katawan ko parang nawala bigla lahat ng problema ko I want to remain this way but sadly no. I want to open my eyes to see if where I am but I'm afraid takot akong harapin ang katotohanan what if natuloyan ako pano na yung family at friends ko pano na yung pag-aaral ko especially yung pangarap ko"Don't be afraid lil sis" ha? Parang alam ko yung boses na yun ahh yung palaging nagpapasaya ng araw ko sa tuwing malungkot ako yung boses na palaging nag che-cheer sa mga volley ball games ko para mawala yung kabang ayaw paawat yung boses na iniidolo ko sa lahat "wag ka ng umiyak bunso nandito na si kuya hero mo" pinunasan nya yung luhang patuloy sa pag-agos na para bang wala ng bukas dahil sa walang humpay sa pagtigil "open your eyes don't be such a cry baby" pero lalo lang akong na iyak namiss ko sya namimiss ko sya sobra its been a years since the last time I saw him his voice his smile everything about him "kuya namiss kita" I touch his hand the one that touching my face gently "Miss na din kita bunso" that's it I open my eyes slowly at ang mukha agad ni kuya ang nakita ko ang gwapo parin niya hindi siya tumanda walang wrinkles ang kinis parin ng balat niya tsk. Baby face parin "kuya parang hindi ka yata tumanda?" He grin tssk his signature grin "Basta mga gwapo" ang yabang talaga pero alam ko naman na inaasar nya lang ako "gwapo mo mukha mo hmp!" Tumawa siya ng malakas "Bunso di ka pa rin nag babago alam mo ba yun" pero di ko siya pinansin pilitin nya ako pabebe ka lang uy Oo na minsan nga lang toh "Lam mo bunso dami ko pa sanang gustong sabihin sayo pero time na eh" malungkot yung boses nya "Ba-bakit k-kuya may limit ba?" Nagugulohan kong tanong ni kuya bakit may limit na ba ang mag usap?! "Haha hindi sa ganun pero oras ko na may gagawin lang ako sa malayo" huh? Teka ano bang pinagsasabi ni kuya "Sama ka sa'kin kuya for sure miss ka na nila mom and dad" excited na sabi ko "Look glitter gusto kung sumama pero hindi pwede" he hug me tight "Go back to our parents everyone is waiting for you my dear lil sis I have to go I love you also to our parents tell them my regards" "p-pero kuy---" "Bye" He kissed my forehead nag simula na namang tumulo yung luha ko hinigpitan ko lalo yung pagkahawak sa kanya pero nag laho nalang sya na parang bola napaluhod ako why? I ask myself everyone I love they will just dump me is there something wrong about me? "Is there something wrong about me huh?!" I shouted I waited kung meron bang sasagot sa tanong ko pero lumipas ang ilang sandali walang sumagot just pure silence...
"Glit anak gumising ka na please"
Si daddy "Dad?" I look around but everything I see is black "Daddy where are you?!" At may biglang humila sakin pababa at nawalan na naman ako ng malay
---
YOU ARE READING
The Blackmailer
RomanceIsa ako sa mga babaeng tahimik I'm rich also my grandpa run a big company in New Zealand my parents wala silang paki sa pera ni lolo all they want is that I'm safe. I have guards but I don't want them to be with me all the time I know that's their j...