Hiii :)
Naranasan Nyo Na Ba To ?
Crush Niyo Lang Noon , Ngayon Kayo na ! Hmp .. kaso Naging Crush mo siya dahil may kamukha siya . =))))
Hello , Ako nga pala si Carolyn joy Alberto :) 14 years Old :) Grade 8 student ng Sitero Francisco National HighSchool . Maingay , Masayahin at higit sa lahat madaling mainlababo , Mahilig sa Magpicture at higit sa lahat Mahisterical xD ,Dati may isang lalaking nanliligaw saken at di ko siya masyadong pinapansin ..
Let's Read My LoveStory :) Choss .
One time . ( Sa School )
" okey class , recess na ! " sigaw ng teacher ko .
Agad Agad kong tinawag yung bestfriend ko .
" MIKEE !! " Sigaw ko .
" Ohh ? " sagot ni mikee .
Btw Siya pala si MIKEE DE LEON . Kaklase ko / bff ko / tagalibre ko / NVM. Maganda , mabait , kolokoy din minsan .
" Penegeng Pulbos !! " sigaw ko , alam niyo na kameng mga girls . hindi makakapagrecess ng di nagpupulbo .
habang binibigyan ako ni mikee ng pulbo , inaya ko na siyang lumabas para magrecess ..
( Sa Canteen )
" anu bayan siksikan ! " sigaw ko .
sa sobrang lakas ng boses ko . andameng tumingin saken . Ayun sikat ako . joke ! sabay kasi ang recess ng Grade 8 at 4th year kaya sobrang SIKIP sa canteen !
" anu ang kakainin mo carolyn ? " Tanong sakin ni Mikee .
" Kahit ano basta makakain !" sabi ko sa kanya habang nakatingin sa isang lalaking pamilyar ang mukha sakin .
" Hoy ! " sigaw saken ni mikee .
" Mikee , may kamukha yung lalaking yun . " sabay turo ko sa lalaking may Panyo sa ulo .
" sino naman ? " sabi niya .
" yung nanliligaw saken na collage ! " sabi ko sa knya .
Nginitian lang ako ni mikee at nagrecess na kame .
( Next next next day )
Nagkaroon kami ng practice ng Interpretative dance .
( Sa practice )
Gosh , Nandoon yung lalaking lagi kong nakikita sa Canteen . (O.O)
Nagkakapagtaka bat sila nandito ? At Kaklase niya pa yata si Ate Raven . BTW si ate Raven pala ay Second Cousin ko . Dahil makapal ang mukha ko Tinanung ko kung anung pangalan nung lagi kong nakikita sa canteen .
" Ate Raven , Ano pong pangalan nung lalaking matangkad at medyo mataba ? tanong ko sa kanya..
" ahh , yun ? si Charles Patrick Yanga yun ! " sabi niya .
" Ahh . " sabi ko .
" Bakit ? Crush mo ? :D " pangAasar niya .
" HALA :O hindi po aa . " pagdedeny ko . Actually crush ko na talaga yun .
Si Charles Patrick Yanga nga pala yung lagi kong nakikita sa canteen at Kamukha ng Manliligaw ko . Matangkad , Medyo mataba at Chinito <3 .
Tuwing practice namen , Practice din nila . :) Araw araw yun pagkatapos ng pasok namen school. Grabe ang Amo nang mukha niya . nakakainlababooooo ! ^_^
BINABASA MO ANG
Crush Ko Dati , Ngayon Kame na <3 ( Aksidente lang ang lahat ng ito )
Teen FictionCrush ko Lang siya ee . hindi ko akalaing magiging kameee <3