Marc POV
Gusto ko siyang yakapin. Halikan ulit ang mga kamay niya. Ngunit hindi maari. Kilala ko si Glaire. Madaling ma praning yun. Pag nalaman niya kalagayan ko. Bka mauna pa siyang mamatay sa akin e.
"Pare , problema? Maliban sa sakit mo. Meron pa ba? Ian asked me.
"Her" Matipid kong sagot.
"Who? Glaire Kim?'' Ian said. Pag maririnig ko ang namen niya. Nasasaktan talaga ako. Parang nadudurog ang puso ko. Parang gusto kong balikan ang nakaraan , kung paano kami mag tawanan, magpaka cheesy. Pero bakit? Marami namang tao sa mundo. Bakit ako pa?! I feel Im crying already.
"Oy pare! Gay ka ba?'' Ian said.
"Ikaw ba naman mag ka cancer pare?'' Kym said.
"Ugh! Ano ba?!'' Sabi ko. Parang ang word na CANCER ay isang salita na demonyo! Dahil sa sakit na to. iiwan ko ang mahal ko
"Pare"maiyak na sabi ni kym
"Oh?'
"i-ilang buhay nalng ba ang naiiwan sayo?'' tumulo ang luha ni kym. Nasasaktan din ako pag nag da-drama tong mga kumag na ito. Bilang Childhood friend ko. Para ko na din silang kapatid. Ma mi-miss ko talaga kung paano kami mag babae , ng dahil dito nakilala ko si glaire T_T ugh! tang-ina kasi ang sakit na ito oh!
"Mga 2 months pa" Maiyak ko na sabi
"Pare. Gusto ko ng mamatay na din" Ian
"Gago ka. Tara sa Parking lot. Mag usap tayong dalawa" I said.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Oh? Ansabe? Hahaha. Wait nlng sa next UD :) Add niyo ako sa FB :* ''Christhialeen Bretana"
Comment , Vote and be my Friend :*
BINABASA MO ANG
A reason to leave me (not too long story)
Teen FictionLahat ng pangyayari ay may rason. Lahat ng mawawala ay may dahilan Tanggapin kong ano nang masakit. And trust to love :)