'yaaaaaaaawn'. Hmmm.?(Pikit2) - (Binuksan ko Ang aking mga mata)
'7:25 na! ang aga namaaaaaaann.??????.. OMG ! 7:25 na.? as in 7-2-5 ?' Sigaw ko
Dali-daling bumangon at Pumunta agad sa aking Banyo.Pagkatapos kong maligo nagsipilyo muna ako,Bihis2,Chineck ko ang aking mga gamit,SYEMPRE no .? First day ko sa School .!
'Bag,Check!'
'Papel,Check!'
'Ballpen at Pencil,Check!'
'Form 137,Check!'
'Mga Gadget,Check!'
Lumabas ako ng kwarto ko at Pumunta sa kusina.Pagkatapos kung kumain pinatay ko si BATMAN joke ! pinatay ko lahat ang mga ma-kuryenteng bagay at Lumabas na sa Boarding House
Pumara ako ng Tricycle at buti nakasakay na rin ako.At last nakarating na ako sa aming Paaralang 'DR.RUI NATIONAL HIGH SCHOOL'.Pasensya po kung walang 'UNIVERSITY' dahil Public po ang aking Paaralan,Pero PROUD! Ako no ?!
Pumunta ako sa Gymnassium para makapag-enroll.Pagpunta ko dun, MARAAAAAAMING TAO!.
'Uhm,Excuse me Miss ? pwedeng magtanong ?'
'Ano ? Pakibilis ! PWEDE ?!' -Girl w/ a pretty face but Masungit !
~NASAN BA DITO ANG HOSPITAL AT IPAPA-OPERA KO ANG IYONG UGALI ???????..Malamang HINDI ko yun sinabe.!.Ayaw ko nang mag e eskandalo dito sa harapan ng maraming tao no !~
Punta sa kabilang side 'Excuse me? san banda ito ?'..Ipinakita ko yung Form ko na may nakasulat na *Line 14-Mrs.Tolintino*
'Ah! dun po sa gilid ng stage at makikita nyu po yung malaking Line 14' -Girl 2 3rd year ata
'Salamat talaga ha?! Sabay wink ~_^
Bumulong sa kanyang sarili 'Close tayo ? Close ?'
Binaliwala ko lang yun at pumunta agad sa Line 14 kung saan ako lang ang nakapila.Weird !
'Excuse me po Mam? dito po ba ang Line 14 kung saan makapag-enroll ako ?'
Tumingin yung Guro at nakangiti ^____^..Nung nakain nito ?.Hay ! Nevermind
'Oh dito ija! Fill apan mo dito ang kailangan I Fi- Fill apan.!
So ayon ! Natapos ko na at punta agad sa Room kung saan sinabi sa'kin ng Guro
*Knock* *Knock*
Pagkabukas ko ng pinto tumahimik sila
Biglang Sigaw ng Professor 'And we have a Winner! Our Late Comer!'
Nagtawanan pa sila?!..Psh.!.Nakakahiya ! G-R-R-R!!!!!
'Please introduce your self please ?'
'I'm Khlyde Bautista, 13 year's old, I hope we will be Friends! :)'Sabay upo sa vacant seat
Ayun! Resume ang Lesson namin
'Ako pala si Khlyde Bautista,Babae po ak0. ,nakatira sa 143 Whatever Street!..Taray ng Street!.2 kami, Babae't Lalake.1st year ako at 3rd year College naman ang kuya ko (Khetz ang pangalan).Ang Parent's ko nasa Texas,Dun sila nagtatrabaho para samin'.Hindi naman kami Mayaman o Mahirap Parang pantay lang.May 1 Yaya kami.Si kuya ang pinakamatalino samin' magkakapatid,siya lagi ang Valedictorian sa kanilang Paaralan! Naiinggit ako dahil siya lang ang maraming Medalya at Ribon's samantalang ako ! 3 lang *Best Dancer*,*Girl Scout of the year* at *Most Helpful.Yun lang !