First Day/Meet

394 6 1
                                    

Matteo Do as Zion Jake Taylor

Steffi Cheon as Michaella Cloe Fernandez


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

First Day/Meet

Ella Pov.

Kring≈≈≈Kring≈≈≈

Arrgg.banas na alarm clock na yan ohh.Panira talaga.Hays First day of school na nmn tss.

At naligo na ako para di ako malate.

After 52723927 years.tapos na at nag bihis ng civilian kac first day pa nmn daw ehh.bumaba na ako para makakain nah.

"Nak.andyan kana pla"mama
Habang nag lalagay ng pagkain sa lamesa.

"Ayy.Wala.wala pa ako dito Nay.picture ko lng po to"ako with sarcastic tone

"Ahh.akala ko bumaba na ang anak ko ehh"mama.diba san pa ako nag mana hays.

"Haha.nanay talaga ohh.Good morning."-ako

"Haha.Good Morning.O siya umupo kana para makakain na"-mama. Matapos and ilang minuto tapos na akong kumain at kinuha ko ang bag ko.

"Bye Nay"-ako habang nag wawave.

"Bye nak."-mama tapos nag kiss ako sa pisngi nya.

Habang nag lalakad ako ay biglang may naka bunggo sa akin .bwesit sakit ng pwet ko lakas kac ng pagka bunnggo sa akin. At inangat ko ang ulo ko.sheeets gwapo.

"Bulag kaba"cold na sabi ng lalaki.sayang gwapo pa nmn.walang mudo.

"Wow ahh.una sa lahat ako ba ang bumangga?diba ikaw,pangalawa ako? bulag? I have a two eyes left and right,at pangatlo kung bulag ako mamakikita ba kita ngaun?"-ako with sarcastic tone habang tumatayo.

"Ang ingay mo nmn tss"-lalaki with cold tone

"Malamang Hindi tahimik"
-ako

"Tss"-lalaki as us usual cold parin. At umalis LNG walang sorry-sorry lng ang peg.

"SORRY HUH"-sigaw ko sankanya tss. inis-snob lng nmn ako tss.

Nag lakad lng ako kac malapit lng nmn ehh.At scholar pala ako doon sa Taylor University.nang naka rating na ako.Wow as in wow ang laki kac ehh.Pumasok na ako sa gate.

"Miss,Transferee Ka bah?"-guard.

"Ay.Hindi.Hindi.malamang transferre ako bago mo lng ako nakita dito noh?"-ako with sarcastic tone.hahaha epic ang mukha ni manong guard

"Hehe.sorry po miss"-guard with kamotkamot sa batok.

At pumasok na ako sa loob. sheets.halos lahat nakatingin sa akin ganon bah ako kaganda.choos.haha mabuti nlng nakita ko ka agad ang office.tapos kumatok ako.

Mr.Cold  MeeT Ms.PambaraWhere stories live. Discover now