Zion POV.
At nandito na ako sa bahay.at naka tingin sa kawalan habang isi-isip si ella.mukhang na love at first sight ako sa kanya kaninang umaga.ganito kac un.
Flashback ~~~~
Habang papunta ako sa bahay nila Alex at Tris,may nabangga ako kac may ini-isip ako ung kotse ko kac na Flatan ako kanina,at sa sobrang lakas ng pagka bangga ko ay napa upo siya at di ko makita ang mukha.
maya-maya inangat niya ang ulo niya.sheeeet,ang ganda niya,sa sobrang kaba ko sinungitan ko siya.
"Bulag kaba"cold na sabi ko kac kinakabahan ako.
"Wow ahh.una sa lahat ako ba ang bumangga?diba ikaw,pangalawa ako? bulag? I have a two eyes left and right,at pangatlo kung bulag ako mamakikita ba kita ngaun?"-ung Babae kac di ko pa siya kilala.putek bobo ko nmn bkit ko siya sinungitan ayan tuloy nagalit at nabara ako tss.
"Ang ingay mo nmn tss"-ako with cold tone. Na nakatingin parin sa mukha niya.
"Malamang Hindi tahimik"
-siya.putek ayan tuloy nambabara tss."Tss"-ako at umalis kac kinakabahan parin ako at baka mambabara na nmn.
"SORRY HUH"-sigaw niya.at napangiti nalng ako habang naglalakad palayo.
~~~End of Flashback ~~~
At nung pumasok kami sa classroom. At nung nakita ko siya parang ang saya ko kac kaklase ko siya.
Flashback~~~
Nang nasatapat na kami sa pintuan ng classroom pinihit ni Alex ang doorknob at nasa amin na ang buong atension tapos tumili halos lahat ng babae pero nasa isang babae ang kumuha ng atension ko.at mukhang wla siyang pakialam kong sino kami siguru di niya kami kilala.
Oh Em To the Gee ang pogi talaga ni zion"-girl 1
"Dito ka umupo sa tabi ko fafa Alex"-girl 2
"Mas Pogi si fafa tristan"-girl 3
Sakit sa tinga ng mga malalandi.
"Sorry girls pero dun na lng kami sa isang girl(sabay turo sa isang babae)"-Sabi ni Alex at pumunta kami sa kanya.
"Can we sit beside you"-sabi ni tristan.
"Kahit sabihin ko na bawal aalis ba kau?"-ung babae
"Hindi parin"-sabi Alex.
"Ohh,ganon namn pla ehh wla nmn akong magagawa"-babae
"Ok miss?"-Alex
"Ella na lng"-Ella
"Im Alex nice to meet you"-Alex tapos shake hands sola.