"Scenario"

6 1 0
                                    


All rights reserved. No part of this book may be reproduced in a retrieval system or transmitted in any form or by any means, electronic, mechanical, photocopying, and recording or otherwise, without the prior written permission from the publisher.

The character name, place, or organization used in the story is just a fiction. The name of the main character here is came from the k-pop group members like BTS (Kim seok in) and ZE:A (Park hyung sik), the writer used their name because she is one of the fan of the said group. The other character name here is just part of the imagination, if there are similarities in other people, this is just a coincidence.If their are some dialogue that you think is so very negative , please don't be over reacted because the writer use that kind of words to expressed more the POV of the character and again this is not related in true to life of the character.

*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*__*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_

Main character:

Monica:.....Siya ay isang anak ng mayaman....ang kaniyang mga magulang ay may ari ng isang napakasikat na restaurant na mayroong 58 branch sa buong mundo.....siya mabait, alog, matalino,at mahilig kumain...

Edward (kim seok jin):.....matalino, gwapo, mabait?!........wheee di

nga......hahahahaha.....at syempre mayaman.....sila ay may-ari ng pinakamalaking hotel sa buong mundo....

John (Park hyung sik):....well!...sya nga pala ang aking kaibigan mula pa noong bata pa ako.....ang kaniyang magulang ay business partner ng ama ko sa isang companya.....siya ay mapang-aasar, mabait, matalino....at yun lamang po....hahahahahaha......sige na nga!....at gwapo kahit hindi naman....whahahahaha.....

Micky:......siya ay simple lamang ngunit mabait, matalino, maganda, mapang-asar, at palaging nandyan kapag may problema ako......ang kaniyang nanay ay nagtatrabaho sa isang mall bilang manager kaya simple lamang ang kanilag pamumuhay.....namatay ang kaniyang ama sa isang aksidente....

Yuri:.....maganda, mabait, masipag, mapagmahal, mayaman, at matalino.......sa kanilang apat siya ang pinakamayaman......nagmamay-ari ang kanilang pamilya ng isang mall na pinakamalaki sa buong mundo, isang tv entertainment, corporation, at pinakasikat na restaurant.......

My poisonous friendWhere stories live. Discover now