Phần 1

1.5K 16 3
                                    

☆, chương 1 trò khôi hài

Sáng sớm đào tiên thôn, còn mang theo vài phần mờ mờ sương mù, núi xa thanh bích, xanh biếc vô ngần, róc rách suối nước tự núi cao mà đến, vui mừng đến dưới chân núi, uốn lượn mà qua, cùng nơi xa đàn sơn cùng nhau, đem này tòa thế ngoại đào nguyên tiểu sơn thôn xúm lại lên, bày biện ra ngọc long phun châu tư thái, sơn hình thủy thế tương ỷ, hơi mỏng sương mù lượn lờ, càng thêm không giống nhân gian.

Ánh sáng mặt trời dần dần bốc lên dựng lên, đem chân trời đám mây nhuộm thành vàng ròng hà sắc, tĩnh lặng tiểu sơn thôn cũng dần dần bắt đầu náo nhiệt lên, gà gáy thanh, chó sủa thanh, hỗn loạn thuần phác thôn phụ nhóm vui đùa ầm ĩ tức giận mắng ầm ĩ thanh, cuối cùng là làm này chỗ tiên cảnh tiểu sơn thôn nhiều vài phần nhân gian pháo hoa khí.

Thôn đông bắc giác, tới gần núi lớn vị trí, là một chỗ cũ xưa tòa nhà, sân nhưng thật ra cực đại, cùng cái bãi bóng dường như, chỉ là tam gian phòng ở lại rách tung toé, gạch hồng mặt tường gồ ghề lồi lõm, nóc nhà ngói cũng đã sớm toái đến không thành bộ dáng, mặt trên còn trường mấy cây cỏ tranh đón gió lay động, cửa kính hộ vỡ vụn mở ra, chỉ là trong ngoài dùng trong suốt băng dính dính dán hảo, miễn cưỡng không lọt gió vũ mà thôi.

Tương so với trong thôn nhà khác phòng ở, này hộ nhân gia thực sự quá nghèo kiết hủ lậu chút.

Đại sáng sớm, này hộ nhân gia trong viện liền náo nhiệt lên.

Giữa sân, một cái đầy người phì phiêu lão thái thái đầy đất lăn lộn, bên cạnh đứng hai cái thể trạng thô tráng giống nhau lu nước trung niên phụ nữ, một tả một hữu, cùng ông hầm ông hừ dường như, thô bỉ dã man chửi rủa thanh hỗn loạn tanh hôi nước miếng, nước miếng ngôi sao mãn viện phi.

"Ai ngàn đao cẩu tạp chủng! Vong ân phụ nghĩa bạch nhãn lang! Ông trời như thế nào không một cái sét đánh chết ngươi đâu? Lão nương ta mệt chết mệt sống đem ngươi dưỡng lớn như vậy, còn làm ngươi cưới tức phụ, ngươi chính là như vậy báo đáp ta a! Ở trong thành trộm đạo mua phòng ở, không biết lưu trữ cho ngươi đại cháu trai kết hôn dùng, lại vì nhà ngươi cái kia Tang Môn tinh, liền phòng ở đều bỏ được bán!"

Một bên trung khí mười phần cao giọng mắng to, lão thái thái một bên tay che lại ngực, một bộ mau bị bất hiếu tử tức chết bộ dáng.

Bên trái "Hừ đem" vừa muốn mở miệng, lại bị bên phải "Ha đem" đoạt trước, ghê tởm ba kéo dùng tay áo cọ một phen nước mũi, trên mặt cười hì hì, tròng mắt loạn chuyển, ngữ tốc bay nhanh hét lên, "Nhị đệ, ngươi cũng đừng trách đại tỷ cùng mẹ nói chuyện khó nghe, hiện tại làng trên xóm dưới, ai chẳng biết nói nhà ngươi khuê nữ Hạ Linh chính là cái khắc phu ngôi sao chổi? Nhân gia Hàn gia tiểu tử hảo hảo, chính là bởi vì cùng nàng xử đối tượng, bị chết liền cái thi thể đều tìm không thấy...... Y ta nói a, ngươi còn bồi tiền cấp Hàn gia làm gì? Trực tiếp làm nhà ngươi Hạ Linh đền mạng thật tốt? Dù sao nhà ngươi Hạ Linh là cái mệnh ngạnh gả không ra bồi tiền hóa, hiện tại chân lại thọt, mặt cũng hoa, dùng ở trên người nàng như vậy nhiều tiền quái đáng tiếc, dùng này đó tiền dưỡng lão nương, dưỡng nhà của chúng ta đại bảo thật tốt! Nhà của chúng ta đại bảo chính là ngươi cháu trai, chờ ngươi đã chết lúc sau, hắn chính là phải cho ngươi phủng linh quăng ngã bồn, kế thừa gia sản......"

[Không gian] Trọng sinh điền viên trùm - HoànWhere stories live. Discover now