☆, chương 1
"Đa tạ hạ tiểu thư." Tiểu tôn nhìn mãn cái rương tiền mặt, cùng với tiền mặt phía trên hai trương vé máy bay cùng hộ chiếu, đôi tay đều có chút run rẩy, vành mắt đều đỏ, "Ta theo thôi tỷ mười năm, nếu không phải ta mẹ, ta cũng sẽ không......"
"Ta hiểu." Hạ Linh thở hắt ra, "Trong nhà đồ vật đều đừng muốn, mang lên điểm quan trọng, đêm nay liền đi."
Tiểu tôn thật mạnh gật gật đầu, "Cảm tạ, hạ tiểu thư."
Nói xong, tiểu tôn khấu thượng cái rương, xách lên liền chuẩn bị đi......
Đi tới cửa thời điểm, tiểu tôn bỗng nhiên dừng bước chân, quay đầu, lau mặt thượng nước mắt, bình tĩnh địa đạo, "Hạ tiểu thư, thừa dịp mấy ngày nay thôi tỷ vội vàng đơn đặt hàng cùng vi ước kim sự, ta trộm đem thôi tỷ chính mình tư nhân danh nghĩa tài khoản, bất động sản, xe cùng với mặt khác động sản, bất động sản, toàn bộ đều chuyển dời đến vân triển tập đoàn danh nghĩa...... Tập đoàn sở hữu quyền tài sản, tài sản, ta toàn bộ đều đã sửa sang lại hảo, liền ở ta trong văn phòng, mặt khác tập đoàn hợp đồng, văn kiện linh tinh, ở thôi tỷ văn phòng tiểu bảo hiểm kho, mật mã là ba năm nhị linh."
Nói xong lời này, tiểu tôn cũng không quay đầu lại đi rồi.
Hạ Linh ngây ngẩn cả người một lát, bỗng nhiên xì một tiếng bật cười, "Cái này tôn bí thư, quả thực so với ta còn ngoan a...... Hắn đây là tính toán làm Thôi Vân triệt triệt để để biến thành kẻ nghèo hèn a, tốt xấu cho nhân gia chừa chút ăn cơm tiền đi?"
"Có Thôi Mộc Dương ở, Thôi Vân còn không đói chết." Lục Cẩm Niên ở phía sau nhàn nhạt bổ sung một câu.
Hạ Linh buồn cười, xì một tiếng bật cười, nghiêng đi mặt, vô ngữ trắng liếc mắt một cái hắn, "Ta là nói giỡn, hảo sao? Thịnh Kinh tân quý Thôi gia thiên kim nếu là chết đói, kia cũng thật liền thành chê cười."
Helena quay đầu, buồn cười không thôi.
Lục Cẩm Niên gương mặt hồng nhạt, khóe mắt âm thầm liếc mắt một cái Hạ Linh: Đêm nay cho ta chờ!
Hạ Linh khiêu khích giơ giơ lên lông mày.
Lâm Manh cùng Helena, xác thật là hai cái hảo giúp đỡ, ít nhất sửa sang lại vân triển tập đoàn bên trong tài sản khi, Hạ Linh cùng Lục Cẩm Niên nhẹ nhàng rất nhiều, thậm chí bận rộn đến buổi tối 8 giờ lâu ngày, Hạ Linh cùng Lục Cẩm Niên còn có thời gian xuống lầu ăn đốn phong phú cơm chiều, thuận đường mang lên hai hộp cơm hộp cấp Lâm Manh cùng Helena này một đôi.
Thôi Vân là cái mười phần dã tâm gia, lúc trước sáng tạo hạ vân triển tập đoàn khi, liền lòng mang thốt nhiên dã tâm, muốn đem này chế tạo trở thành một nhà có thể cùng thiên mộc tập đoàn so sánh vượt quốc đại tập đoàn, vâng chịu như vậy tín niệm, đây là nhiều năm qua, nàng thật đúng là không thiếu cấp vân triển tập đoàn tích cóp của cải, linh tinh vụn vặt đất, bất động sản, cửa hàng, office building linh tinh, giá trị không sai biệt lắm cũng đã đạt tới năm trăm triệu trở lên.
Đơn chính là thống kê này đó vụn vặt đồ vật, liền đủ để cho bốn người bận rộn một suốt đêm, càng miễn bàn, này chỉ là bữa ăn chính trước khai vị ăn sáng.
YOU ARE READING
[Không gian] Trọng sinh điền viên trùm - Hoàn
General FictionTác giả: Tử Hồn Cv: Tieumieume Văn án: Làm một quả bị giam cầm nhà giàu sâu gạo, hạ linh tỏ vẻ, đời này nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, sẽ mở ra ở nông thôn làm ruộng hình thức. May mà, bàn tay vàng sớm đã trói định, chẳng sợ ngộ tai nạn xe cộ xu...