Maaga akong nagising ngayon, para makapaglaro ako ng basketball .... Naligo na ko nagtoothbrush,at kumain,nag palit pa nga ako ng damit na pang-basketball.......
Siguro naman na gets nyo na yung picture, boyish ako...
And guess what?? Korek kayo dyan, boyish lng ako, pero pusong babae pa din... Ni minsan di ko naisip na manligaw ng babae noh...... Eewwww!!!
Anong ang karaniwan kong attire??
Well naka maluwag na T-shirt plus pants.. Ganon lng, kung mag short man ako below the knees naman, at syempre mawawala ba ang aking cap.....
Meron nga pala akong 3 Kuya.......
Si Kuya Kenneth, na nagtatrabaho na, si Kuya Karl,na ngayon ay 4th year college na, at si Kuya Nicol na 2nd year college na....
Siguro naman alam nyo naung reason kung bakit ako boyish noh?!
Hindi naman kami mayaman at hindi rin naman kami mahirap average lng kung baga..............
Both of my parents are working as architect...
Well eniweiz ,enough na about my family...
Junior student nga pla ako .........
Haaaayssss.......
Buti na lng walang pasok ngayon kaya makakapagbasketball ako.....
Bumaba na ako ng hagdan.....
Nagtiptoe pa ako para lng hindi mapansin ni mama,kasi naman pinaglilinis ako ng bahay eh...
Yes!! Malapit na ako sa pintuan.....
Dahan dahan Kong inopen ang door......
Palabas nasana ako ng..............
"Sai Xenia Caryl Mendez!!!! Bumalik ka dito!!!!"
Sabi ko nga mahuhuli ako eh...
Oo nga pla guys, kanina pa ako daldal ng daldal dito eh hindi nyo pa pla ako kilala....
I'm Sai Xenia Caryl (pronounce as Sai ,sinya,karil)Mendez..,.
And this is my story........
YOU ARE READING
SHE'S THE MAN😘
RomanceMababago ba ng isang lalaki ang kaanyuan ng isang tomboy? Basahin nyo na nga lang.... Mageenjoy kayo sa story na ito... Fighting!!!