1

2.6K 66 1
                                    

Kim Myung Soo và Park Jiyeon là đôi tiên đồng ngọc nữ luôn được mọi sự yêu mến và ngưỡng mộ của bạn bè, thầy cô. Cả hai vừa là hàng xóm vừa là bạn học của nhau.
Kim Myung Soo được sinh ra đã định sẵn là người thừa kế của tập đoàn tài phiệt Kim thị, ngay từ nhỏ đã được rèn luyện tính cách và cả sự nhẫn tâm của những người kinh doanh. Nếu có thể so sánh chỉ có thể nói Kim Myung Soo là một vị hoàng tử tái thế. Anh hoàn hảo từ ngoại hình đến trí tuệ thậm chí là gia cảnh.
Park Jiyeon cũng xuất thân từ một gia đình danh giá. Nếu Kim Myung Soo đã được định sẵn cuộc đời thì Park Jiyeon hoàn toàn ngược lại, Park Jiyeon được cưng chiều, được nâng niu, muốn gì được đó. Tất cả những việc còn lại sẽ do người anh trai đáng kính Park Chanyeol của cô gánh vác. Kim Myung Soo và Park Jiyeon đã lớn lên cùng nhau, rồi họ yêu nhau. Tất cả mọi chuyện tưởng chừng đã đi theo con đường mà họ đã vẽ nhưng không ai ngờ được rằng Kim Myung Soo người được xem là nuông chiều Park Jiyeon nhất lại bỏ cô ấy mà đi, anh đi nước ngoài, Không ai biết được Park Jiyeon đau khổ tới mức nào, đã có một khoảng thời gian khó khăn cho cô để quên được tên họ Kim kia, ngoài mặt cô vui vẻ cười cười nói nói, nhưng trong thâm tâm lại cảm thấy tuyệt vọng và hụt hẳng vô cùng.

Cô sẽ ích buồn hơn một tí nếu như Kim Myung Soo đi du học một mình, vì nếu như vậy cô sẽ nghĩ rằng cậu ấy là vì lo cho tương lai của cô nên mới muốn hoàn thiện bản thân. Tiếc là tất cả hoàn toàn ngược lại. Cậu ấy vì không cần cô nữa, không muốn nhìn thấy cô nữa nên mới lựa chọn bỏ đi, cậu ấy đã yêu người khác rồi. Một tuần trước khi Kim myungsoo rời đi, anh và cô đã chia tay.
Thấm thoát đã 4 năm. Park Jiyeon vẫn là Park Jiyeon, người con gái được vạn người mê. Hiện tại cô đang làm một nhân viên trong tập đoàn đá quý lớn nhất Hàn Quốc dưới sự điều hành của Kim thị, cuộc sống của cô phải nói là rất tốt. Ngoại trừ việc phải tìm một tấm chồng để nương tựa về sau ra thì cô không cần phải bận tâm đến điều gì.

" Sao bây giờ em mới chịu nghe máy hả ? Hôm nay ba đi công tác về, cho nên nhất định tối nay phải về nhà dùng bữa."

" Vâng vâng, em nghe rồi "

" Trả lời câu hỏi đầu cho anh ?"

" Là em bận họp cả ngày nên không nghe máy được. Tối nay em sẽ về sớm.

" Anh sẽ rước em "

" Em biết rồi "

Đó là người anh trai đáng kính Park Chanyeol. Ngoài mặt thì luôn ra dáng của một kẻ thừa kế, rất nghiêm túc, ít nói. Nhưng thật ra rất trẻ con, rất hay nhõng nhẽo với ba, rất thích chọc ghẹo Park Jiyeon và cũng rất quan tâm cô.
Hiện tại cô có một người bạn là con trai cũng rất thân, người bạn ấy thỉnh thoảng lại đưa đón cô tan làm, rất hay sang nhà cô để dùng bữa. Đó là nhị thiếu gia của tập đoàn xây dựng Moochin Hàn Quốc, một tập đoàn tầm cỡ quốc tế. Thật ra thì Cha Eunwoo là bạn làm ăn của Park Chanyeol.
Rất nhiều người cho rằng Cha Eunwoo và Park Jiyeon là đang có quan hệ. Park Jiyeon không phủ nhận vì cô cho rằng mối quan hệ này rất tốt.

Thời gian đã qua lâu như vậy, thế nhưng có đôi lúc rảnh rổi Park Jiyeon lại nhớ tới một người, mà càng nhớ cô lại càng thấy đau lòng, cô đang nhớ một người không hề nhớ cô, cô ghét bản thân mình chết đi được tại sao lâu như vậy vẫn mãi không quên được hắn. Chính vì vậy mà cô đang khiến cho bản thân mình không lúc nào rảnh rỗi. Có lúc Cha Eunwoo muốn tiếp cận cô nhưng thật sự rất khó.

CÓ YÊU VÀ RẤT YÊU  (MYUNGYEON)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ