túc nam phong full

381 2 0
                                    

Túc Nam Phong

Tác giả: Yếm ma

Mặc

Cố Tiểu Tây sau lại không gọi Cố Tiểu Tây .

Này thật sự là cái không đầu không đuôi câu, nhưng sở dĩ như thế, toàn nhân Cố Tiểu Tây gặp càng thêm không đầu không đuôi chuyện tình. Xuyên qua , đại tục.

World Cup bắt đầu, Đức chiến xa nghiền quá Australia, tiếp theo trận thứ hai liền bi kịch. Cố Tiểu Tây ở rạng sáng vắng vẻ không người trong phòng nắm tay rít gào, đúng khi phía nam mưa to thành hoạ, ban đêm mưa sa gió giật, cách vách phòng lão yêu phụ ước chừng bị sét đánh tỉnh, ba mươi vài nhân, lộ vẻ phấn hồng áo ngủ xuất môn đến, một đầu giống nước thép quán đi ra dường như thẳng tắp hắc tóc dài, tự cho là tuổi trẻ mạo mĩ, đem thẩm mỹ viện lý tiểu muội muội nịnh hót nói thật sao, tin tưởng vững chắc chính mình thoạt nhìn bất quá hai mươi xuất đầu, cáp, năm nay hai mươi sang năm mười tám? Trời biết nàng đầu óc như thế nào trưởng. Xem, cái này lại đây khai mắng, quỷ giống nhau dài móng tay chỉ vào Cố Tiểu Tây,“Nhiều người, sẽ không biết nói yên tĩnh điểm, ngươi ba mỗi ngày ở công ty lý mệt chết mệt sống, đã trở lại ngay cả cái thấy ngươi cũng không làm cho ngủ là đi? Quỷ kêu quỷ kêu tưởng bộ dáng gì nữa? Thư đều bạch niệm, điên điên khùng khùng......”

Nhìn xem xem, lại bắt đầu, mỗi ngày lăn qua lộn lại bất quá liền như vậy mấy bộ lí do thoái thác, lúc trước quang liền nhằm vào Cố Tiểu Tây, hiện tại học thông minh, ý đồ khơi mào mâu thuẫn nội bộ nhân dân, làm cho Cố Tiểu Tây nàng ba Cố Đại Thành gia nhập chiến tranh, bất quá thôi, Cố Đại Thành thật sự đủ lười, cử năm nguyệt đại cái bụng, về nhà giống như có thai trong người, lười nói chuyện lười động, Cố Tiểu Tây phỏng chừng lúc này Cố Đại Thành đồng chí khẳng định ngủ cùng lợn chết dường như, a nha, nói mình như vậy lão ba cũng bị sét đánh, sống, vẫn là rõ ràng mãn ốc kêu to kia cái gì.

“Đó là đó là! Ai có thể đủ ngươi lợi hại, ban ngày ngủ buổi tối ngủ, ở thẩm mỹ viện ngủ về nhà còn muốn ngủ, cùng này chưa ngủ nữa cái kia chưa ngủ nữa, ai ai ai đều chưa ngủ nữa hồi đầu còn có thể nhớ rõ cùng Cố Đại Thành ngủ ngủ, thật sự là danh phù kỳ thực ngủ vụ cán bộ! Chu Thiến đồng chí, ngươi có thể ở không quên bản chức công tác trụ cột thượng, tích cực hướng ra phía ngoài phát triển, lao ra Á châu, đi hướng thế giới, còn không vong lôi kéo á phi lạp cùng khổ huynh đệ, quốc gia mười bốn triệu dân cư có cả nước nam đồng chí một nửa cũng có của ngươi một nửa!”

“Ngươi ngươi ngươi ----” Ngủ vụ cán bộ Chu Thiến đồng chí đầu lưỡi lại bắt đầu thắt, ngươi ngươi ngươi hơn nữa ngày, một câu đầy đủ trong lời nói đều nói không ra khẩu.

Cố Tiểu Tây nhưng thật ra tò mò thật sự, con gái Chu Thiến biết rõ mỗi lần đều là thua, lại kiên trì nhiều lần dẫn đầu, ba năm thỉnh thoảng phát động đối ngoại chiến tranh, mỗi chiến phải thua, lại việt tỏa việt dũng, này mình chữa trị năng lực cùng cường đại tinh thần thế giới quả thực không thua cấp vĩ đại Triều Tiên nhân dân!

Nàng -- chính là đương đại kim ngày chính kim ngày thành kim thiến ngày!

Cố Tiểu Tây đánh giá lúc này Chu Mộc ra đến đây, là thời điểm hồi phòng, căn cứ lão tử không chiếm được gì đó các ngươi ai đều đừng nghĩ được đến trung tâm chỉ đạo tư tưởng, Cố Tiểu Tây gắt gao nắm điều khiển từ xa hướng phòng ngủ lui, vẫn là không quên trêu chọc,“Chu Thiến đồng chí, xét thấy ngươi ở phát triển cùng thế giới các nơi giống đực sinh vật đặc thù hữu nghị này nhất công tác thượng nổi trội xuất sắc biểu hiện, bản chủ tịch quyết định tăng lên ngươi vì ngủ vụ tổng trưởng, tập thiên hạ ngủ vụ kỹ thuật làm một thân, trẫm tin tưởng, ở của ngươi lãnh đạo hạ, quốc gia của ta không hài hòa thất nghiệp đem phát triển không ngừng, siêu việt Nhật Bản, trở thành thế giới thứ nhất! Chu Thiến đồng chí, ngươi yếu dũng phàn một cái lại một cái □ a!”

túc nam phong full xkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ