túc nam phong end

111 0 0
                                    

 “Ngươi nói cái gì? Lặp lại lần nữa.” Tiểu chịu phong tao mà ẩn nhẫn mặt đột nhiên gian trở nên nghiêm túc còn thật sự, điều này làm cho phiêu * khách Cố Nam Phong thực sinh khí, nàng tìm tiền đi ra ngoạn, đương nhiên muốn làm thôi để làm chi, muốn nói cái gì nói cái gì, ai quản? Còn dám không cho hoà nhã sắc, xem nàng một hồi như thế nào ép buộc tử này đóa tiểu cúc hoa.

“Nói muốn cho ngươi dục * tiên * dục * tử đâu, tiểu mỹ nhân!”

Người nọ lại cười lạnh,“Trẫm đổ muốn nhìn, ngươi này người chết yêu muốn dùng cái gì vậy làm cho trẫm dục * tiên * dục * tử!”

Nàng đột nhiên bừng tỉnh, Lí Mộ đòi nợ quỷ giống nhau mặt hoành ở trước mắt, đem nàng sợ tới mức một cái giật mình, tưởng sau này lui bước phát hiện đã muốn rốt cuộc, sau lưng dán một mặt không ngừng chớp lên tường, mà Lí Mộ mặt đã ở có tiết tấu tả diêu hữu hoảng.

Nàng dần dần phát giác, thiên đã không phải cái kia thiên, cũng không phải cái kia , nàng chính đặt mình trong cho một chiếc tiến lên trung bên trong xe ngựa. Mà so với bao thanh thiên mặt càng hắc Lí Mộ ở đối diện, không, ở dưới mặt. Nàng như mộng xuân trung giống nhau, người này đã kỵ mã tư thế hoành ngồi ở hắn trên lưng, đáng thương Lí Mộ xiêm y bị xả vô cùng thê thảm, đai lưng còn toản ở nàng trong tay, quần đều rộng mở, lộ ra rắn chắc trơn nhẵn bụng, di, người này cư nhiên có cơ bụng, chậc chậc, kiểm tra, quá đem nghiện......

Móng vuốt mới vươn khứ tựu bị Lí Mộ cầm trụ, cách mục đích bất quá một tấc, thấy được sờ không được, giáo lòng người dương khó nhịn, Lí Mộ lại giống nhau uống qua rượu, thanh âm khàn khàn,“Ngươi xác định ngươi muốn sờ sao? Người chết yêu.”

Nàng vừa mới biết sợ, một bên rút tay về một bên cười mỉa nói:“Người chết yêu không dám, người chết yêu sai lầm rồi.”

Lí Mộ lại tử không buông tay, gắt gao nắm lấy nàng, làm nàng đau,“Cùng trẫm hồi cung.”

“Ta không......”

“Bằng không liền đem ngươi nhưng tại đây, núi hoang dã lâm , chính ngươi cái đi trở về Thái Nguyên thành đi.” Khi nói chuyện sẽ vén rèm lên đem nàng văng ra, nàng chưa phục hồi tinh thần lại, nhân đã muốn đánh cái trục lăn thật mạnh dừng ở nê thượng, nguyên lai mưa to chính giàn giụa, nàng quần áo bạc, nháy mắt bị lâm cái thông thấu, Lí Mộ mặt giấu ở thật mạnh mưa bụi sau, lạnh giọng hỏi:“Rốt cuộc có đi hay không?”

Nàng dại ra, hắn đã tính nhẫn nại toàn vô, quan ải xe ngựa môn, tuyệt trần mà đi.

Mà nàng đứng ở tại chỗ, giọt mưa điên cuồng, quanh thân lãnh phát đau.

Này thật đúng là mộng xuân vô ngân, trong nháy mắt lang quân đã cách trăm ngàn trọng, không thấy, không thấy.

Chẳng lẽ thật sự một hai nhất nhất nhị nhất đi bộ đi trở về trong thành? Cái này bình minh tiền hắc ám thật có thể đông chết nhân, cũng tốt, chu môn rượu thịt thối lộ có đông chết cốt, nàng đều thể nghiệm quá một hồi.

Mặc

Mạo vũ làm một lần đi bộ lữ hành, hoặc là thảm hề hề tại chỗ đợi mệnh, chờ hắn đột nhiên gian lương tâm phát hiện cứu nàng cho nước lửa? Trời mưa lừng lẫy, gió thu lạnh thấu xương, nàng không khỏi ôm chặt chính mình, lui thành một đoàn, lại vẫn là ngăn cản không được dày đặc hàn khí. Thôi thôi, ác giả ác báo, nàng nhạ hắn vô số lần, luôn luôn một hai hồi nhạ mao hắn, ai kêu hắn là hoàng đế, nàng chích làm tự mình chuốc lấy cực khổ, mại khai bộ tử từng bước nhất lảo đảo trở về đi, mơ mơ màng màng cũng tưởng, trang cái gì trang, liền như vậy cùng hắn hồi cung đi, làm quý nhân chiêu nghi có cái gì không tốt đâu, mỗi người đều phán một ngày kia tê cao chi, một người đắc đạo, nếu là vận khí tốt, tái hướng lên trên đi, đến hoàng phi hoàng quý phi, kia vinh hoa phú quý càng giống như trăm năm nhất ngộ mãnh thú hồng thủy, ngập trời đánh tới, ai không đầu óc choáng váng khua chiêng gõ trống điên cuồng chúc mừng. Cho nàng, cho Cố gia, thậm chí còn hạ lan gia có trăm lợi mà không một hại, nhưng ngoại công cùng mẫu thân toàn bộ cờ xí tiên minh phản đối, nàng nhưng thật ra đột nhiên gian thương cảm đứng lên, lúc này đây bắt đầu mệnh rất hảo, nơi nơi gặp quý nhân, cả đời phúc trạch tựa hồ sớm định ra, nhưng hồi đầu xem, trong lúc nhất thời nhưng cũng cảm thấy không hiểu sợ hãi, giống nhau vận mệnh vui đùa ở ở xa ngoắc, ai cũng tránh không khỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

túc nam phong full xkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ