Chapter 1 : Encountering The Hater

41 8 135
                                    

**Chapter 1**
**Encountering The Hater**

••••••••••••••••••••••••••••••••••

Audrey’s POV

Omg Park Jiminnn!!!!

Aylabyu bebe labs mwahhh~

“Hoy gago bumangon ka na dyan.” sigaw ng Kuya Ryumin ko at hinampas pa ko ng unan.

Iminulat ko ang mata ko at nakita ko si kupal na Kuya Ryumin.

Kakaligo lang nya at natulo tulo pa ang buhok nya habang naka bath robe naman sya.

“Hoy tangina mo nananaginip ka pa ata na kamukha ko yang Jimin mo. Gising gago.” hinampas nya uli ako ng unan.

“Aray puta. Tsk. Ano nanaman ba kupal?” tanong ko at naupo habang nagtatanggal ng muta.

“Aba gago to. Ipapaalala ko lang sayo na unang araw mo sa university mo ngayon. At yak. May panis na laway ewww” sabi ng kuya ko at umarte pang diring diri.

Tinaasan ko naman sya ng kilay.

“Kapal mo Kuya Ryumin. Ayan nga may panis na laway ka sa may tenga. Naligo na’t lahat may panis na laway pa yuck. Naligo ka ba talaga?” tanong ko at tumayo na.

Hinawakan nya naman agad ang tenga nya.

“Tsk bumangon ka na ha. Pag ikaw bumalik pa sa pagkakahiga mo bubuhusan na kita ng tubig.” pagbabanta nya at lumabas na ng kwarto ko.

Tiniklop ko na ang kumot ko at inayos ang gulo gulo kong kama.

Kinuha ko ang blue ko na towel at tumingin muna sa wall clock ko bago ako pumasok sa cr.

7:32

“7:32!??? HALA PUTA 8:00 START NG FIRST CLASS KO HALA HALA.” nagmadali akong pumasok sa cr at agad na naligo.

Ako nga pala si Audrey Denzel Zilin. Call me Audrey. Im 14 years old at ngayon ang first day ko ng pagiging first year highschool sa Army University.

Kpopper ako, or to be exact, ARMY ako. Lam nyo yun? Yung mga fan ng BTS?

Hater ka? Sige basahin mo lang toh.

Fan ka? Ay syempre babasahin mo toh.

Bias ko si Park Jimin. Bias wrecker ko si Min Yoongi.

Natapos ako maligo at sinuot ko ang bath robe ko at inilagay ang towel ko sa aking ulo.

Lumabas na ko ng cr at nagulat ako nang makita ko si Nielle sa kama ko. Nakahilata.

Nilapitan ko si Nielle.

Ana nakayapos sa aking teddy bear na nag ngangalang Mochi.

“HOY BRUHA GISING ABA!” sigaw ko at hinila si Mochi.

“Ay natapos ka na din maligo.” sabi nya at naupo sa kama ko.

“Labas bruha SHOOO!!” sigaw ko at hinila sya papunta sa pinto.

Bigla nyang hinila ang kamay nya kaya nabitawan ko sya.

“Bakit lalabas ako??” tanong nya sakin na naka cross arms.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 09, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When Ms. Kpopper meets Mr. HaterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon