Pababa na ako sa grand staircase namin dito sa mansion ngunit napahinto ako ng may magsalita "Princess San lakad mo?" tanong sakin ni kuya sya ang panganay namin si kuya Sage Maxwell
"Mall?" Di sure na sagot ko kasi alam ko naman na di nila ako papayagan.
"Wait lang magbibihis lang ako sasamahan na kita hintayin mo ako sa receiving area natin" GAHDD!!!!!! Pinayagan ako ni kuyaaaa!?? Himala to ah
Last time kasi nung pumunta ako sa mall dinumog ako ng mga tao may mga paparazzi rin tumakas kasi ako sa mansion tas tinakasan ko din yung mga psg kahit alam kong delikado kaya ang resulta muntik na akong mahimatay ewan ko ba basta masikip hindi ako makahinga kaya himala talaga na pinayagan ako ni kuya pero kailangan nya pang sumama bahala sya, sya nalang ang pabibitbitin ko ng paper bags hahaha akala nya siguro may bibilhin lang ako pero mag sho shopping ako noh!
Habang naghihintay ako dito sa receiving area namin nadinig kong may nagtatawanan paglingon ko nakita ko ang apat Kong mga kuya lima kasi kaming mag kakapatid at bihis na bihis din sila
"San lakad nyo mga kuya?"tanong ko sa kanila
"Sasama kami sayo princess"sabi ni kuya Steven Marcus ang pangalawa sa aming magkakapatid.
Princess ang tawag nila sakin kasi ako daw ang nag iisang prinsesa nila sweet right?
"Ahh ok kuyas Tara na" sabi ko at dumiretso na kami sa limo namin yun talaga ang pinapagamit sa amin pag kasama nila ako sa lakad kasi yun kasi bullet proof yun kaya mas safe ako dun.
Ang mga sasakyan kasi nila kuya at pang racing yung pwedeng ma drift drift tas ayaw nila ipa bullet proof kasi Hindi daw sila takot sa bala.=__=
Pag dating namin sa mall dinumog na kami ng mga paparazzi pero hindi rin naman sila makalapit kasi marami kaming kasama na mga psg kaya alam ko na secured kami kaya dumiretso ako sa isang kilalang botique syempre mommy ko ang may ari nang botique nato tsaka ito ang pinakasikat na botique sa buong mundo pero hindi rin Biro ang presyo nito.
Pauwi na kami galing mall kasi pagod nadaw sila kuya kakaikot eh kaya nag kayayaan na kaming umuwi.
Naghihintay kami dito sa entrance ng mall dahil dito raw kami susunduin ng limousine pero may mga camera paring nakatutok samin
Dumiretso na ako sa kwarto ko pag uwi namin sa mansion nag goodnight na rin ako sa kuyas ko
pag dating ko sa kwarto ko kinuha ko yung laptop ko at nag log in sa fb ang dami na namang notification friend request at messages PSH.
Matutulog na sana ako ng may nag pop na message sa phone ko
From:+63912345678
Hey babeTo:+63912345678
Who's this?Nag antay pa ako ng ilang minuto Pero wala paring nag reply kaya nakatulog nalang ako.
YOU ARE READING
PHILOPHOBIA (fear of falling in love)
RomanceAlam nyo ba yung feeling na wala kang freedom? Lahat ng gagawin mo kailangan pang sabihin? Kahit Saan ka magpunta kailangan may kasama kang bodyguards? Kasi alam na Alam ko.bakit ba kasi ganito ang naging buhay ko?bakit ba kasi ang lolo ko kailangan...