Chapter 5: Princess Misty Yoo a.k.a. GREEN TIGER
*Misty's POV*
OH what a lovely day people!!!! :D
Rise and shine and good morningggggggggggggggg to meeeeeeeeeeeeee ^_^
hihihi
(A: Misty! bat an saya mo dyan? anu meron?)
Ha? Ah wala naman ms. author. Bakit masama na bang maging masaya?
(A: Eh, hindi naman sa ganun... uhmmmmm uhmmmmm well naninibago lang kasi ako sayo ngayon eh!!?)
Huh? Ano namang nagbago sakin ngayon ms. a?
(A: Eh kasi hindi ka naman ganyan eh ! hidi ka naman masaya palagi... at sa pagkaka alam ko nga eh, hidi kana ngingiti ng ganyan!)
Hahahahahahahahahahhahaah
(A: Hala!! Baliw lang te? Anu nakain mo?)
Ms. a naman eh! Wag ka ngang ganyan! matino pa ang pag-iisip ko ngayon! at hidi ako baliw!!!!
(A: A-ah o-okay? so bakit ka masaya?)
Eh kasi naman... kasi....
(A: Kasi??????)
kasi...
kasi.....
kasi......
kasi..........
(A: Anu ba naman yaN Misty!!!! palagi ka nalang kasi ng kasi!!! hindi mo naman pala sasabihin !!! at binibitin mo pa ko ha!!!!!!!!! Masasapak talaga kita pag di ka umayos dyan!)
Uh-oh galit na si ms. a ngayon....
(A: Sige na! sabihin mo na! naiinp na ko sayo oh!)
hihiihi okay!
kasi....
(A: Ayan ka na naman Misty eh! puro nalang kasi!!!! wala na bang ibang mga matitinong tao ngayon huh???!!!!! Pati mga kaibigan mo mga loka-loka rin katulad mo!)
Sige na nga! hmmmppp! ka-----
(A: Misty ha! binabalaan kita ngayon pa lang ! wag ka na magbalak na magsalita ng kasi dyan ! dahil pag di ka umayos dyan !!!! Naku naku naku Misty magpa alam ka na dahil baka matanggal pa kita sa story ng wala sa oras!)
okay okay!!
kasi naman
excited na ko makapunta ulit sa PHIIIIILLLLLIIIIIIIPPPPPPPIIIIINNNNNEEEEEESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!
hahahahahahaaahahaaha I wanna go back there again! hahahahahahahahaha
(A: aray naman! ang sakit sa tenga ng sigaw mo! Baliw ka na talaga! o siya siya siya balik na tao sa relidad...)
back to reality........
Hi! Im Princess Misty Yoo a.k.a. GREEN TIGERin my one and only group! the FIVE TIGERS!!!!!! hahahahahaha.. well im in rank 5 sa group namin kasi naman hindi ako masyado lumalaban... eh kasi naman inuubusan na ila ako ng mga kalaban eh!!! pero take note kahit rank 5 lang ako, magaling padin akong lumaban no! hahahahaha wwag lang sila magkamali ng babanggain lalong lalo na kung badtrip ako at wala sa mood dahil baka di ako maka pagpigil at masapak ko pa sila ng wala sa oras at diretso hospital!!!! kaya back off!! bwahahahahahahahahaha XD
well mayaman ako gaya nng mga bestfriends ko! may sarili akong mga Modeling Studio sa buong mundo! o ha? san kapa?
oh well I'm 16 years of age, a senior high school student in P.A. Academy and a famous model. I'm a pure Korean but i know how to speak in Tagalog a little bit! hahahha ganu talaga pag laking Korea hindi bihasa sa tagalog! I have white complexion of smooth skin, beautiful, rich (as in very rich), very smart, tall (5'6), short-tempered, cold (minsan nga matatalo ko pa si Alexi sa pagiging cold eh! hahaha) pero minsan masayahin ako, a waist level black shiny hair, and a chocolocate eyes.
Kaming magbe bestfriend ay mahilig sa rambulan pero sa tamang paraan naman!! hihihi
*vibrate*
okay nagtext si Alexi sakin....
From: Bessy Alexi ^_^
Misty!!!! punta ka dito sa bahay ko at mag ayos ka ng maganda ha?! mag bobonding tayo ngayon kasama sila Sophia, Yuri, at Faith!! 8:30 am bawal ma late! dalhin mo narin ang kotse mo!!!! bye-bye ! *mwah* ^_^ see you later!
Reply:
To: Bessy Alexi ^_^
Okay!!! Thanks for your info!! ^_^
kaya tumayo na ko at naligo na at ginawa na ang mga ginagawa ko tuwing umaga
after 30 minutes
YESSSS!!! I'm done!!
nagsuot na ko ng aking favorite na dress, green sya at above the Knee at sa paa naman nag suot di ako ng favorite kong stilletos!! green ulit! hahaha then lagay light make-up, suklay ng maganda kong buhok, spray ng perfume atsaka lipgloss!! TADA!!!!! ready na me!!!
Kinuha ko na ang aking green ulit na purse! and off I go naaaa!!!!
sakay kotse then pinaharurot ko na papunta kila Alexi!! Medyo malayo ang mansyon nila eh!
===============================================================================
A/N:
weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!! hahahaha natapos ko na rin ang chapter na to! hahaha mabuhay si ms. a!!!
Let me remind you guys na ang tinatype ko ay tagalog at hindi english... kasi dudugo ang aking precious nose dyan eh! pag palagi ako nag Eenglish!
Hindi muna ako makaka update dito dahil busy na ang schedule ko ngayon kasi last week pa nagsimula ang klase ko kaya minsan ko lang to ma u update!
Be happy guys!
Please Vote and just Leave a comment there! ^_^
Bye bye ! :D
Thank You ulit sa sumuport sa story ko!!
kamsamhamnida! ^_^
LOVELOTS!!!! *_*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~GMWongRobante~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
===============================================================================