war with a bitches

109 4 0
                                    

Charles povs

Nandito ako sa kwarto ni shandra nakatulog na sya at dahan dahan akong umupo sa my kama nya hoooy di ko sya pinag nanasaan ha. Naaawa lang ako.
Maganda si shandra inaamin ko na. Super kinis nya napatingin ako sa labi nya shiit pinkish.. Napaiwas agad ako gumalaw sya ehh at aakmang aalis sana pero hinawakan nya kamay ko.

"Dont leave me please,  i need you" nakapikit nyang sabi tss nananaginip lang to.. Hinila nya ko at ayun napahiga ako tss owkey fine dito muna ko.

"Sige babantayan na muna kita" why ur so beautiful.. Shandra shems heartbeat ko.. Nagulat ako na niyakap nya ako..

Dug. Dug dug...

Shiiiit nakakabakla na to...

After an hour.. Umalis na rin ako at inayos ko ang higa nya..

Shandra povs
Saturday ngayon,, my pasok kami kaso half day lang haist naalala ko nanaman yung nangyari si kuya ayun di nya pa ako pinapansin tss. Nakaligo nako at nakabihis pababa na naabutan kung kumakain na si kuya kaso wala akong gana kaya nag milk nalang ako nagpatimpla ako kay manang at pumunta table..

"Kumain ka na shandra at malelate na tayo" poker face =_=
Cold nya..

"Princess ito na gatas mo" napatingin si kuya kay manang at sumubo ulit nakaalis na si manang at hinigop ko na ang gatas.

"So yan lang kakainin mo? " poker face parin.

Tango tango lang.

"Kumain ka! " =_=

"Ayoko" inubos ko na ang gatas at akmang aalis na sana nagsalita ulit si kuya

"Sorry kagabi nabigla lang ako" tumingin ako kay kuya at ngumiti

"Sorry din kuya" naglakad nako papuntang garahe..

-----
At school..

Nakita kong binunggo nung mga babae si danica kaya tumakbo ako dun..

"HOY PANGIT NA ANG KAPAL NG MAKE UP" sigaw ko.. Hihi warfreak na kung warfreak gusto ko ehh. Kaso di ako masungit charr. Hihihi mabait po ako promise

Lumingon naman sya ng masama sakin " ako ba ang tinatawag mong pangit? " natamaan pala sya.. Kaso oo sya

"Ahy hahaha" tawa ko alangan naman iyak "natamaan ka pala bakit totoo ba? Na ikaw yun?  Nyiiiee oo nga pala halata naman ehh "

"How dare you to say that to me" lumapit sya at akmang sasampalin ako umatras ako ayoko kayang madampian nya ang makinis kung face never.

"Wooops.! Sorry ah choosy ako sa mga sasampal sakin kasi yung sayo tignan mo i think andaming germs dyan " hinawakan ko face ko at umacting na umiiyak " huhuhu ayoko pa namang malagyan ng germs ang maganda kung face huhuhu" naiinis na sya hihihi mapang asar po kasi ako..

"Tch." Sabi nya lang

"Hoy bitch im not finished " lumapit sakanya at tinitigan head to feet. " mula ulo mukhang paa di ko papalampasin ang ginawa mo kay danica " i slap her at tumakbo na sila ..kala ko ba bitch sya tsss..

"Shandra t-thank you ha! " pautal na sabi ni danica

"Tss danica wala yun okey tara na? " pumasok na kami sa room..
------

Charles povs.
Nakita kung nakikipag away si shandra grabe talaga to napaka warfreak tsss. Nabigla ako nung lumapit sya kay Mae at sinampal tss nagawa nya yun kay Mae na walang nakakatalo sakanya ..
Haist ibang klaseng babae to..

Naalala ko nga pala..

Dont leave me please i need you

I need you

Ms. Warfreak And Gangster[book 1] :::Where stories live. Discover now