WARNING SPG
po ito kung ayaw mo ninyo lip at niyo nalang po..Sweet heart dahan dahan lang where here in the wrong place can we go in my condo?'
Di ko alam ang alam KO ang sarap ng mga halik niya.Ang bilis niyang nakuha ang kotse at andito na kami sa tap at ng unit niya paano nangyari di ko alam basta ang alam ko nasasabik ako sa mga halik niya ..
Agad agad niyang nabuksan ang pinto ng kanyang unit.at naisira agad .
Nagsimula na itong humalik sa akin .sa aking labi,leeg,sa tinga.dahan dahan niya akong hiniga sa kama.hinalikan niya muli ang aking mga labi at unti unti niyang tinatanggal ang aking mga saplot.natangal niya na ang hook ng aking bra.pinagmasdan niya muna ang kabuuhan ko at para isang batang sabik na sabik dumididi sa kanyang Ina .
'Ahhhhh' ungol ko
At di ma itong nakontento ang mga halik nito ay bumaba na sa kanyang tiyan at ang mga kamay nito ay hawak ang dibdib ko.patuloy lang ito sa paghalik hanggang sa pagkababae ko ang hinahalikan pa Nita ito na para sinisip na Ewan.
'Ahhhhh '
Isa isa na nitong tinangal ang saplot ng lalaki at ang kanya mga hita ay pinaghiwalay at gumitna ito .at nanlaki ang mga mata makita ang malaki ng lalaki kapanaig
"Don't worry I'll be gentle'
Dahan dahan na nitong pinasok ang ispada nito .masakit dahil virgin pa ako no.
'Ahhhh '
'Ahhh'
Ang mga kamay ko ay tinutulak ko siya pero nilagay niya ang mga kamay ko sa magkabilang unan ang kamay ko .
" ahhhhhh ahhh ahhh fuck me more harder plzz"pagmamakaawa ko
"Ahhhh ahhh ahhh ahh'
Muli niyang siniil ang mga labi ko ng mga halik ..'A-m-co-ming ahhh ahhh ahhh fuck '
'Am co-ming to"Bago natapos ang lahat ang mga Mata ng lalaki ay parang pamilyar sa kanya o baka magkapareho lamang sila.dahil sa sumrang kapaguran di na malayan na nakatulog na silang pareho.
YOU ARE READING
Beauty And The Beast
Romancemay kapansanan ang may gusto Kay beauty siya si Edward.lagi sya nitong sinusundan,binibigyan ng mga regalo, at ng kung ano ano. mabait si Edward pero naiinis si beauty sa kanya dahil sa pangungulit sa kanya .lagi niya itong inataboy kahit na alam ni...