Hailes Zea Dela Rosa Pov
Wala akong takas at wala talaga akong pag asang makatakas, ok sakin iwan ko si Josh sakanila THEY DON'T BITE FRIENDS OF RELATIVES -__-
Dahil sa relatives lang sila nangangagat at kasama na ako sa relatives na yun :-c so saddening"What the hell are you thinking ha?!"
Eto na º__º the Armalite mouth twins are starting the mouth war ("_ _) ang corny ko na ba? ABA SORRY NAMAN WALALEYS AKO MAISIP EYS"Ah eh kase--"
"I'm sorry pero kase ang pinsan niyo ang kulit.. tawa nang tawa so to make sure na ok lang siya ay chineck ko temperature niya in case baka may sakit siya and bigla kayong dumating that time" hinulog ba naman ako @__@ take note guys I'll torture and kill him after this-- I FREAKING SWEAR!
Mukha namang satisfied na sila sa sagot ni Josh pero sana wag Armalite katapat ko mamaya eh -__-
"Understandable, alam naming ni Astro na may topak talaga ang pinsan naming yan thank you for informing us about that situation Josh... that's what we need para ipa-check up siya, she's going nuts! Sino bang tao ang mag kakaroon nang slap na may echo pa?" Wala na! Wala na kong pag asa! Nahulog na talaga ako dahil sa pesteng Josh na toh! T__T I'll kill you!
Subconscious: Wag Iteys! Sayang kagwapuhan! Onti nalang gwapo sa mundo babawasan mo pa? Di ako payag diyan ah!
Kainis naman oh! Baket ako di malandi tapos yung subconscious ko maladi ganurn?! Ang totoo na hypnotize ako nung lalaking yun noh?! Kaya todo kampi ang subconscious ko sakanya-- he's... he's a evil wizard wahhh!
Wait! Am I getting crazy?! Hell no!
"I agree Astrid, lately lagi na siyang tulala base sa sinabi satin nung best friend niya what's her name? Aria ba yun? Tell me Hailes do you hear talking voices?" The heck! What are they thinking ah?! Talking voices? Talking voices my foot noh! I'M NOT CRAZY!
Subconscious: hey! Anong My foot ha! Ayokong maamoy yang paa mo noh! I'd rather face death kesa jan!
"Then Face death you dumbass!" O__O d-did I just said that?! I-Infront of them?! I'm doomed for sure! Ang pinsan ko pa namang mga toh ay magic believers for sure they'll think of me as crazy as hell!
"Uh-Oh! Masamang move yan li'l couz were taking you home! And of course with Josh We'll need his information about you're err. Mental disorder" I glared at Josh pero tumawa lang siya hilahin ko dila mo eh! Nilaglag ako tapos ngayon tatawa siya ha?! Kung makahalakhak parang end of the world! My ghad!
Subconscious: aminin Ateys ang kyot niya tumawa
Ang totoo bakla tong subconscious ko no?! tsaka ano yung kyot tumawa? ASA! A-S-A kelan pa naging cute yan?! Cute niya my foot!
Tinignan ko siya habang tumatawa
Yung perfect LONG lashes niya tumataas..
Light brown eyes niye sumisingkit..
Yung matangos niyang ilong lumiliit..
Yung lips niya todo labas shining teeth ngiti...
Ang cute niya nga! He looked like he was enjoying a carousel when he was 4 yearsold IT'S FREAKING ADORABLE!
WATDA-EFF! ANONG INIISIP KO?! ETO NANAMAN SIYA BRINAIN-WASH AKO! WAHHH! DANGEROUS WIZARD SI JOSH!
Subconscious: Wizard na pogi ateys!
Takte talaga! Etong subconscious ko edi siya nalang! Siya nalang ginawang Pseudo Girlfriend! Tutal crush niya naman tong pesteng lalaking toh eh! Sila na lang! Sila nalang maging mag jowa! Bagay naman eh!
Xx
So yun nga they drive me home kasama tong lalaking toh! Not exactly sa bahay namin ni Aria sa Mansion nang mga Dela Rosa-- and by that makikita ko sila Mommy and Daddy
For sure they'll be happy na may boyfriend ako -__- kala nila hilig ko babae dahil di pa daw ako nag kaka-boyfriend, di ko sila masisi never ko sakanila nabanggit ang crushes and no offense I hate boybands-- I only like the songs di yung kumakanta -__-"Were here!" Sigaw nang Armalite twins napatingin ako sa Mansion maraming nag bago well dati isa lang fountain namin ngayon tatlo na! Tsaka mas maraming flowers na ngayon tsaka decorations-- ano pa bang ine-expect ko sa bahay nang may-ari nang Dela Rosa Group of companies -__-
"Good Morning Astro at Astrid! Wahhh! Anak buti naisipan mong dumalaw!" Hi-nug ako ni Nana Vie
Syempre niyakap ko pabalik na-miss ko narin si Nana Vie -3- FYI siya ang nag alaga sakin since 2 years-old"Nana Vie! I miss you so much!" Nag tatalon kami habang nakayakap eto naman mga kasama ko wala lang enjoying the view lang
"Tara na sa loob anak!" So yun nga pumasok kami ni Nana sa bahay sumalubong samin sina Mommy at Daddy
"Baby Girl! Wahhh I miss you!" Niyakap ako ni Daddy... Aww namiss ko na din si Daddy shi-nave niya na bigote niya :(
"I miss you too daddy! Shinave mo na bigote mo I hate you na mukha tayong mag kasing age" si Daddy pag nag shave he looks like a teenager, sila na sila na ni Mommy ang di mukhang tumatanda :o sila na! Sila na walang eye bags at wrinkles!
"Hmm.. Baby girl ok lang yan may pogi points naman ako kay Mommy mo eh" nag tawanan kami ni Daddy nang biglang umubo si Mommy-- ay na OP haha Out of Place haha
"Baby girl will you introduce as that friend of yours?" Napatingin kaming lahat kay Josh-- ay nandito pa pala yan kala ko umuwi na :D
"Mommy, Daddy and Armalite twins siya si Josh.. frien--"
"Good Morning Ma'am, Sir, Twins, I'm Josh Boyfriend po nang anak niyo"
Oh my laglag panga-- :0
YOU ARE READING
Badboy's Girlfriend: FOR HIRE!
Teen FictionBadboy's Girlfriend: FOR HIRE! 1.) You should be beautiful 2.) You should Obey the Badboy's orders 3.) You should be kind 4.) You should know how to cook and take care of him Your qualified! Rules: 1.) The Badboy is always right 2.) Always agree on...