CHAPTER 3: When She's Hurt

120 3 0
                                    

CHAPTER 3: When She’s Hurt.

 

KYLE’S POV

Months passed simula ng may manligaw kay Chen,at ngayo’y sila na.

SAKIT LANG SA LUNGS!!!*hawak sa dibdib*

Seeing her with someone else arms .how cruel it is!!!

Pero sa totoo lang ,wla ng time si BBF sakin  dahil she’s always w/ her boyfriend, at dahil nga sa wla na syang time sa akin…lumalayo na lang ako but it doesn’t mean that hindi ko na sya binabantayan .

I’m watching from afar.

 

=============>FLASH FORWARD<================

2 MONTHS had passed simula ng magkaboyfriend si Chen,napapansin ko naming happy sya ;but now? I don’t think so.

Parang may problema siyang, actuallylast week ko pa syangnakikitang malungkot,but ayaw nyang sabihin sakin.

============= >FLASH FORWARD < =============

Here @dining room of our house .siting.

ALONE!!!

LONER…When some one knock.

*TOK TOK*

*TOK TOK*

*TOK TOK*

I stand and open the door just to see Chen crying.When I finally open the door  she immediately hug me, and cry  on my shoulder.

“hush…stop crying Chen,What’s the problem?”

“K-kyle, I broke up w/ Jake “

“huh? Why?”

“Cause tinu-2 time nya ko. He’s Angelina’s boyfriend when he’s currently my boyfriend.huhuhu.T^T”

 

Nang marinig ko yun parang gusto kong basagin ang pagmumuka nung Jake na yun and kick his ass. How dare him hurt the girl I treasured the most?. Seeing her crying on my shoulder wants me to protect her from any guy who wants to hurt her.Grrr!

I comport her all night until she fall asleep/ tears on her eyes.

 

Ano po, okay lang bah?

 

VOTE AND COMMENT na man po kayo para malaman ko naman po if na gustuhan nyo bah ang aking UD.

 

Ang hilig ko  po yatang magmadali ngayon?

May date?

 

AjujujuT^T. magkatulad kami ni Kyle .kasi my BFF also had a BF last Feb. 14,simula noun no tym na sya sa amin ni Ern Jell (BFF ko rin),kasi nandon lang sya sa BF nya always.

ON  SATURDAY na lang po ang next UD ko.

Next Chapie: CHAPTER 4: SURPRISE!!!

Don’t forget to VOTE , COMMENT & BE A FAN.

THANK YOU!!!

<3Mishi

 

 

~BESTFRIEND~ (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon