YUMKUMI PROUDLY PRESENTS l CONFESSIONS OF A FANGIRL l
dedicated kay ate Tulay. congratulations :)
PROLOGUE
Sabi nila ang damot damot ko raw.
Sabi ko naman. "Si Taylor Swift nga shinashare ko sa million million na fans niya. tas ako pa ngayon madamot?"
Pagpinapanuod ko nga yung live na pagkanta niya sa Youtube. I do scream like "KYAAAAHHHHHHHHHH!! \^O^/ !!" panis. Hindi pa niya concert yun. Video pa lang.
"Shine, kalma. Si Taylor lang yan" when my kuya said that. I was like? O________-
"LANG? Taylor Swift is the model of perfection. And I'm a fangirl. I don't do calm."But here's the thing.
what I hate about being a fangirl?
1. Money. Why? Di ko afford ang mga ticket sa concerts ni Taylor Swift. So kahit isang concert wala pa kong napupuntahan. Kaya ito ko laging umaasa sa Youtube. Hay.
2. Distance. Ito pa isa kong problema. DISTANCE. yknow. ang layo niya sakin. Long-Distance Relationship ang meron samin ni Taylor. feeler na kung feeler. pero sana maging kapatid ko nalang siya. para araw araw ko siyang makikita. And that's heaven.
Last but not least.
3. Timezones. DA WORST PART. AND I DON'T WANT TO EXPLAIN THIS BECAUSE THIS IS SOO HARD FOR ME. HUHU.
Ang dami kong satsat. Hindi niyo pa pala ko kilala.
Let me introduce myself first.
My name's Son Yung. call me Shine. Half Filipino. Half Korean. 15 years young. And I'm a fangirl.
And being a fangirl isn't that bad right?
BECAUSE WE ARE NOT JUST FANGIRLING HERE.
BINABASA MO ANG
Confessions Of A Fangirl.
Teen Fictionbeing a fangirl sounds nice. being a fangirl of Taylor Swift sounds perfect.