Hiii ! Nagbabalik nanaman ako ^________^ . ito na yung New Story ko sana magustuhan niyo . It is based on my imaginations na kung ano-ano ang pumapasok sa utak ko. ginaganahan kasi ako magsulat talaga . ewan ko ba kung bakit . xD Basahin niyo naman po yung story na gawa ko . SITTING BESIDE MR. COOL GUY @ THE BOOTH <3 (oneshot) . pleaaaaseee Vote and Comment kayo . ^__________^ eto na .
~~~~~~~~~~~~~~~~
First day of class namin ngayon , hays panibagong life nanaman ! kada daan ko sa corridor na to puro nalang nakikita ko , babae at lalaki na may hawak na towel yung bench and bath ang tatak at pinapaikot nila sa index finger nila, meron pa nga sa Middle Finger nagpapa-ikot eh . tsk .
nakakainis ba pag ganun , soooobraaaang angas kasi sakin ng dating , alam niyo yun . at minsan ipagmamalaki pa sayo na magaling siya magpa-ikot sa daliri niya . edi siya na . whooooah . di naman ako hater ng mga yan . pero ayaw ko lang talaga makakita ng ganun .
magang-maga hirap makipag-siksikan dito , ang dami talagang pumapasok dito . ganto naman talaga kapag first day of skul ang daming pumapasok pero kapag malapit na matapos ang taon wala na . mga estudyante nga naman . kanina pa ako daldal ng daldal Ako pala si Crash Adeth Miller , 17 years old , nag-aaral ako ngayon dito sa Violet University ( plug-plug ng codename ng skul namin :> ) architecture ang course ko . di naman ako magaling dyan totally . lahat naman kasi ng bagay pinag-aaralan diba ? ^______^
kakakwento ko sa inyo , andito na pala ako sa room namin. buti nalang nakuha ko yung schedule ko yung map ng skul na to .
pumwesto ako dun sa dulo , wala akong ka close dito . ni friend ko nung highskul wala ! I MISS THEM :(
A F T E R 10 M I N U T E S ......
Whooooooo... BORED AKO DITO OH!!! ni isa walang kumakausap at namamansin sakin . may kanya-kanya silang mundo, buti pa sila may kakilala ako wala. :( Aliwin ko nalang ang sarili ko . ahmmmm... ano kayang magandang gawin ??
Lilibutin ko nalang muna tong skul to , iwanan ko muna tong mga gamit ko . baka mawalan pa ng bangko pag-balik ko .
LAKAD ...
LAKAD.......
LAKAD .......
whoaaaaah , ^______^ ang ganda ng garden nila !! ( *u*) sobraang linis walang katao-tao , pwera nalang ako . bigla nalang nawala ang lungkot ko kakaisip sa mga past friends and classmates ko. ang sarap naman ng hangin dito . yieeeeeehhhh .. napapikit ako dala ng simoy ng hangin .
.
.
.
.
.
**** Upssssssss. hanggang dito nalang muna . VOTE AND COMMENT ^.^ Boring ba ? wag ka muna mainip marami pang mangyayare , simula palang yan :))
LOVELOTS :*:* <3
~~ SNOBMOAKO21 :*
#IMissMYPRINCE.M :*
#HART HART <3 <3 <3
BINABASA MO ANG
The Spinning Towel (on going)
Teen Fictionsa bawat pag-ikot ng towel , may mga bagay na nagpapaalala sayo . Paano mo magagawan ng paraan ang bagay na gusto mo ng kalimutan ?? ABANGAN .. :)) Hope you like it :* #SNOBMOAKO21