[JunSeob] Ý nghĩa thật sự của tính từ mang tên "Hạnh Phúc"

936 16 0
                                    

Tôi là một cô gái không được bình thường như những con người hay cùng tôi đi đến trường, tôi thường làm những hành động ngớ ngẩn và nói những lời viển vông mơ mộng. Cách thích ứng của tôi với môi trường bên ngoài không được tốt, điều tồi tệ nhất là tôi rất sợ đám đông.

Một lần đến công viên giải trí cùng gia đình, tôi suýt bị lạc, nhưng anh trai tôi, anh ấy đã tìm thấy tôi. Từ đó, mỗi khi đi đâu, bất kể nơi nào, anh đều không cho phép tôi rời khỏi anh, dù chỉ là nửa bước.

Nói về anh, cho dù trí tuệ tôi có kém đến mức nào, đầu óc tôi có ngốc nghếch ra sao, tôi vẫn ý thức được một việc, anh là anh cùng cha khác mẹ với tôi. Junie lớn hơn tôi nhiều tuổi, năm nay anh đã 24 rồi, mà trong khi tôi mới lưng chừng tuổi 16. Tên đầy đủ của anh tôi là...

-Min Ji, sao cậu có thể đi lung tung như vậy, mau về thôi!

Yoseob lớn tiếng mắng, cậu ta đưa tay bắt lấy tay tôi, kéo tôi ra khỏi đống bùn lầy. Cằn nhằn và nhăn nhó tôi đủ thứ kiểu.

-Xem này váy cậu bẩn hết rồi..- cậu ta quấn cái áo sơ mi xanh nhạt quanh thân tôi, che đi cái váy lấm bùn, ngước mắt nhìn tôi rồi cao giọng nói - Cậu thử nghịch như vậy nữa xem!

Yoseob hơi cắn môi dưới, cau mày. Điệu bộ này là cậu ấy lại quở trách thầm trong bụng đây mà. Biểu cảm gương mặt cậu ta phản ánh cả rồi, tôi phì cười, cậu ta liền bị kích động, làm cho mặt đỏ tía tai, bừng bừng lửa giận. Giọng Yoseob run run, câu chữ bập bẹ như đứa trẻ học đánh vần.

-Cậu..cậu đang..đang chọc quê mình đúng không?!

Tôi không nói, đáp lại chỉ cười lớn hơn. Tôi biết rằng Yoseob cũng đã mất kiên nhẫn để kiềm hãm lửa giận bùng phát. Là tôi đã chạm vào lòng tự ái to bự của cậu ấy rồi.

-Yong Min Ji!

Yoseob nghiến răng, gằn từng chữ tên tôi, tôi nghe răng cậu ta run lập cập va vào nhau. Tôi lại càng cười phá lên.

-Cậu..cậu đang thử thách mình đúng không?!! Sao cậu dám cười nhạo mình hả!!

Yoseob bổ nhào đến định bắt tôi, tôi nhanh nhẩu hơi chút thoát khỏi cửa tử của cậu ta. Liền chạy ùa về phía anh trai, điệu cười khanh khách vang lảnh lót của tôi đủ làm náo loạn cả góc sân.

Anh tôi chỉ chờ có thế, biến thành một tấm bia chắn hoàn hảo cho tôi, một tay vịn lấy đầu Yoseob, chặn cậu ta đang lao về phía tôi. Tôi núp sau lưng anh và quan sát biểu hiện của Yoseob. Tôi bịt miệng cười híp mắt sau lời nói của anh,

-Nhóc! dám bắt nạt em gái anh sao?!

-Yong huyng, em không có,.. Là Min Ji chọc em trước.

Yoseob chỉ thẳng vào mặt tôi như đang vạch tội. Anh tôi không nhân nhượng hất tay cậu ta ra

-Không được chỉ thẳng vào mặt người khác như vậy, như thế rất mất lịch sự

-Em.. - Yoseob rút tay về, trông mặt thấy tội :)))

-Nhưng không được vì vậy mà hét vào mặt em ấy rồi còn hung hăng xông đến như vậy. Em là con trai, không phải không được đánh con gái hay sao?!

[JunSeob] Ý nghĩa thật sự của tính từ mang tên "Hạnh Phúc"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ