- Cậu chủ...Cậu muốn làm gì tôi, cậu tránh ra đi
- Muốn ăn ngươi.
- Đừng! Đừng mà cậu chủ, cậu mau buông tôi ra đi. Tôi van cậu, buông tôi ra đi mà.
Trên giường, cậu cố vùng vẫy mong thoát khỏi con mãnh thú đang trỗi dậy trong con người anh.
Xé toạt chiếc áo sơmi cậu đang mặc, anh đặt lên cổ và xương quai xanh cậu những nụ hôn khiến chúng hiện lên những dấu hôn đỏ rực. Anh mê mẩn cắn nhẹ lên đầu nhũ và mút mát nó thỏa thích, tay anh không yên vị mà xoa nắn đầu nhũ còn lại làm nó sưng tấy.
- Cậu chủ... d.ừng... lại đi.
Cậu kìm nén dòng khoái cảm đang chạy nhảy khắp cơ thể để không bật lên tiếng rên gây mê người và cùng anh làm cái việc dơ bẩn này
Anh hôn ngấu nghiến môi cậu, nhanh chóng tách môi trên cậu ra đưa chiếc lưỡi phá phách của mình vào bên trong khoang miệng cậu.
Theo lí mà nói là cậu đang bị anh cưỡng hôn nên cũng chẳng có ham muốn nào mà đáp trả lại nụ hôn đó của anh. Cậu còn nghĩ sẽ trao tặng nụ hôn đầu tiên này cho người mà cậu yêu thương ở một nơi nào đó đầy lãng mạn và hữu tình.
Thế nhưng...
Chính anh - Kim TaeHyung đã cướp đi nụ hôn đầu của cậu - Jeon JungKook.
- Tôi xin cậu, xin cậu chủ mau buông tôi ra đi.
Những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp cậu làm anh cũng chẳng còn hứng thú để chơi đùa. Anh xuống khỏi người cậu, đứng dậy gài lại hai cúc áo, nở nụ cười nửa miệng nhìn cậu đang ngồi co ro bên thành giường run lên vì sợ.
- Hôm nay tới đây, nhưng ta không chắc một điều rằng lần sau ta sẽ nhẹ tay với ngươi. Người không thoát được đâu.
- Rầm!
Anh đóng ầm cánh cửa đi ra khỏi phòng.
Cậu bắt đầu khóc òa, cậu khóc là vì cảm thấy quá tủi nhục - nhục cho thân xác của chính bản thân cậu bị anh hạ thấp. Cho dù cậu không phải là một thằng đàn ông thực sự... Ừ, cậu là thằng đồng tính thì anh cũng chẳng có cái quyền gì sỉ nhục cơ thể cậu như thế. Anh là đang châm chọc cậu hay sao?
Đưa tay lên gạt những giọt nước mắt, cậu mở hành lí chọn đại một bộ quần áo rồi đi vội vào phòng tắm, tắm để tinh thần được ổn định trở lại.
Bước ra khỏi phòng tắm, cậu đi thẳng xuống lầu.
Cậu được công ty việc làm giới thiệu đến Kim gia để giúp việc nhà nhưng mới ngày đầu tiên mà cậu đã bị anh hành xử như vậy thì liệu rằng những ngày tiếp theo sẽ ra sao, liệu cậu có được sống yên ổn?
- Lại đây!
Cậu giật mình khi nghe tiếng anh gọi
- Cậu chủ gọi tôi.
Nổi sợ hãi hiện rõ trên gương mặt cậu.
- Từ ngày hôm nay, cậu chính thức trở thành nô lệ của tôi. Cậu không cần phải làm gì ngoài việc khiến tôi vui vẻ.