Chap 12: Hoàng Tử Thao không muốn đi học a

383 50 1
                                    

Hoàng Tử Thao cầm giấy nhập học trên tay, mà mồ hôi lạnh túa ra như suối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hoàng Tử Thao cầm giấy nhập học trên tay, mà mồ hôi lạnh túa ra như suối. Trái với biểu hiện lo sợ của cậu, ba mẹ Hoàng chỉ hận không thể đem pháo ra đốt, mở tiệc linh đình để mọi người đều biết, con trai bọn họ nhận được học bổng của Học viện Ngô gia.
Ba mẹ Hoàng lại không hề biết rằng ngôi trường kia nổi tiếng là địa ngục sống.
Nghe nói có 1 nam sinh nọ vì lỡ ngồi vào ghế của người khác liền bị đánh gãy 2 chân.
Còn có 1 nam sinh chỉ vì chạm vào bạn học cùng lớp mà bị đổ nước rửa nhà vệ sinh vào người.
Mà đáng nói ở đây là cả 2 người kia đều cùng 1 tầng lớp với Hoàng tử Thao, tầng lớp - thường dân.
Nhưng để không phụ lòng ba mẹ, sáng thứ 2, Hoàng tử Thao rốt cuộc mang theo tâm trạng nặng nề bước đến trường mới.
Vừa vào lớp học, tiếng bàn tán đã xôn xao ầm ĩ chỉ vì bộ đồng phục cũ kĩ của cậu.
Bỗng nghe rầm 1 tiếng, cửa bị đá bay, người nọ khuân mặt lãnh tĩnh bước vào, lớp học chợt im bặt, ngay cả thở mạnh cũng không dám.
Mà Hoàng Tử Thao vẫn đang ngây ngốc trên bục giảng nhìn chằm chằm vào người nọ.
Hắn hung ác trừng mắt với tất cả, rồi tiến về phía Tử thao, dõng dạc tuyên bố:
- Hoàng Tử Thao, từ giờ phút này trở đi là của tôi, ai dám động vào em ấy tôi liền phế hắn! Có biết chưa?
- Thưa Ngô thiếu, biết rồi ạ!
Ngay cả giáo viên cũng gật đầu như bổ củi.
Và thế là từ ngày đầu tiên nhập học cuối cùng Hoàng Tử Thao cũng an ổn học qua 4 năm tại đó. Có điều...
Cậu không bao giờ bị ai bắt nạt nữa, trừ 1 người.
#mẩu
#Gia_tài_nhỏ_của_mẩu

KrisTao- Định mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ