Camille's POV
Nandito padin ako sa cr nag didigest sa mga nangyari kanina. Nakaalis na si Nicole at yung mga kasama nya.
Layuan ko daw si Kurt? eh hindi nga nya ako kilala eh!
Pagka possessive talaga ni Nicole sa mga bagay na ayaw nyang mawala sa kanya.
Lalabas na sana ako ng may narining akong hikbi galing sa pangalawang cubicle
"May tao ba dyan?" tanong ko walang sumagot kaya naglakad ako papunta sa second cubicle.
*KNOCK * * KNOCK *
" May tao ba dyan? " ulit ko sa tanong ko pero ngayon may sumagot na
" Meron " crack ang boses nya kaya alam kong umiiyak sya.
"Ok ka lang? " nag-aalala kung tanong
"Ok lang " pasinghot singhot nyang sagot.
" Would you mind to share kung bakit ka umiiyak para gumaan ang loob mo " suhesyon ko
" Is it ok with you? " lumabas na sya sa cubicle at masasabi kung maganda sya. Parang angel ang mukha nya." Ok lang sa akin! Sayo kung gusto mong mag kwento ok lang para naman gumaan loob mo " nag-smile ako sakanya at ganoon din sya.
Nakatalikod padin sya sakin. Nung humarap sya sa akin nanlaki ang mata ko sa nakita ko
"Eunice? " kilala ko sya dahil sikat sya dito sa school. Sya ang pangalawa sa pinakamaganda dito. Nangunguna kasi si Nicole Munos.
" Kilala mo ko? " matawa tawa nyang tanong
"Sino hindi makakakilala sayo ikaw ang pangalawa sa pinakamaganda sa campus. " natawa sya sa sinabi ko. Ok? anong nakakatawa?
" Diba ikaw ang model ng Davis Clothing Line?? " nanlaking matang tanong ko kaya mas Lalo syang natawa :I
" Ha ha ha ha actually I am the owner " lalong nanlaki ang mata ko sa sinabi nya kaya natawa na naman siya
" Pwede pa selfie? " tumango sya kaya kinuha ko ang iphone 7 ko
(A:N Imagine nalang po na magkadikit )
" Thank you ha!! " sabi ko pagkatapos naming mag selfie
" My phone naman tayo mag selfie? " tumango lang ako sa kanya kaya kinuha nya ang iphone 9 nya
"OMG ang pinakabagong realease na iphone omo " tumawa lang sya sa reaction ko.
" Tara na malapit na mag bell baka malate pa tayo " tumango lang ako sa sinabi niya
Paglabas namin sakto naman nagbell na. Pero may bigla akong naalala.
" Bakit ka nga pala umiiyak kanina? Ang mga babaeng magaganda hindi dapat pinapaiyak " nawala ag ngiti ng dahil sa tanong ko
" Naghiwalay kasi kami ng boyfriend ko " ang ganda naman niya kung hihiwalayan pa siya. Kung ako sa lalaking nakipaghiwalay sa kanya hindi ko na siya bibitawan.
" Ahhhh ang bobo naman niya na nakipaghiwalay pa sayo eh nasayo na kaya ang lahat "
" Wla sakin ang lahat!! Words of wisdom naman diyan ouh"
" Pain makes you stronger , tears makes you braver , and heartbreaks makes you wiser , so thank the past for a better future "
" hahahhahaha thanks sige alis nko baka malate pko eh bye "
" Bye wag mung kalimutan ang sinabi ko ha? "
" Ofcourse not "
at naglakad na siya palayo. Ako naman naglakad na ako papunta sa classroom ko buti hindi pa ako late kundi nah!!
************************************
10 votes for the next update thank for reading guys!!!
Silent readers paramdam naman kayo ouh!!!
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove
RomanceMahirap mahalin ang taong hindi ka mahal yan ang natutunan ko sa istorya ko!!!