" Empress, masaya ako at nakita kitang muli." Katleya
" Ano nanaman ang ginagawa ko dito? " Ako
*smile* " Ang mainipin mo talaga. Hahaha" Siya
" May training nanaman ba ako?" Ako
" Wala naman. Sige na, bumalik kana. Paalam Empress. Hanggang sa muli." Siya tapos ngumiti.
Hanggang sa unti unti na akong nilamon ng liwanag.
* Who got the power?
I got the, I got the power
I got the, I got the power
I got the, I got the power
Hol~~*Scinithre's POV
" Ughhhhh!" Sabay kuha ng phone ko sa side table.
Napapadalas yata ang pag dalaw nya sa aking panaginip.
Ahhh. 5 na pala ng umaga. Tsss! Kailangan ko nang mag handa para sa klase. So habang nag hahanda ako, mag papakilala muna ako.
Ako nga pala si Scinithre Fajardo. 15 years old, pero mag si- sixteen na ako ngayong March 28. Isang 4th year student sa isang public school dito sa barangay nami.
BTW, malapit na palang matapos ang pasukan dahil March 21 na ngayon at sa 24 ang graduation namin.
Tsssk!
Hindi nalang ako aattend. Wala naman akong kasama sa pagkuha ng deploma at awards ko ehh.
Kung nag tataka kayo kung bakit ko sinasabing Ako lang MAG-ISA, well.
Wala akong mga magulang. Lolo ko lang ang nag aalaga sa akin NOON. Oo, noon dahil patay na ang lolo ko. Namatay sha noong grade 6 palang ako. Saklap no? Wala nanga akong mga magulang, iniwan pa ako ng kaisa isang tao na nag mamahal sakin. Tssssk. Ok, so much for dramas.
" Hay, sa wakas. Natapos din!"
Sabay ayos sa glasses ko. Yes! I'm a certified NERD and I'm doing this for some reasons.
Yeah right.
Pero di ako kagaya ng ibang nerd na api apihan sa school. Bakit? Malalaman nyo rin.
*School*
Ayan na naman yang nerd na yan.
Oo nga ehhh. Nakakatakot nya talaga!
Yeah right. She's super cold kaya.
Tsssk! Pangit!
Wag kayong maingay, baka ma dinig nya tayo at isumbong pa tayo sa dean. Ayokong di maka graduate.
Tama! Tama!
Srsly? Wala na talagang pinag bago. Makapanglait, wagas! Hindi nalang sana nila yan binulong dahil DINIG NA DINIG ko naman. Maka punta nanga sa room.
Nag lalakad na ako papuntang classroom nang may humarang na painting sa akin- I mean tao. Tsssk!
" What? " in a cold voice.
BINABASA MO ANG
The Lady called GANGTRESS
FantasyIsang babaeng nag ngangalang Scinithre Fajardo o mas kilala sa tawag na Scinithre ang naninirahan sa mundo ng mga tao. Simple lamang ang kanyang pamumuhay, para sa IBA. Dahil hindi pa nila ito lubusang kilala o mas magandang sabihin na KAKAUNTI LAMA...