Kỷ thế phù sĩ đức (tt)

153 4 0
                                    

Hakuba Saguru vốn là cúi đầu chống lại ánh mắt nàng, tự dưng run run một chút, mới yên lặng xoa trên cánh tay một tầng mỏng manh băng không gọi là nói:“Không có việc gì, tiểu thương mà thôi, qua vài ngày sẽ hảo.”

“Cảnh bộ đều ở khen ngợi ngươi dũng khí.”

“Nào có......” Ca ương hai má bỗng nhiên liền hiện lên đà hồng, nàng ngượng ngùng lấy tay xoa nắn chính mình góc áo, cúi đầu không dám nhìn Hakuba Saguru ánh mắt,“Theo vừa rồi khởi ta liền luôn đang khóc, còn tưởng rằng đại gia hội chê cười ta đâu...... Ta từ nhỏ liền nhát gan, dù sao đối cái kia này nọ, cũng không tài cán vì lực.” Nói xong còn dùng khăn tay mạt mạt khóe mắt một mảnh trơn bóng dấu vết.

“Nhưng là ngươi tốt lắm đem bom dỡ bỏ .”

“Đó là bởi vì có người chỉ đạo thôi......”

“Ngươi chẳng lẽ thật sự không sợ, nếu cuối cùng cũng không có tiễn cắt điện tuyến lời nói, ngươi sẽ chết ...... Hơn nữa, nếu tiễn cắt điện tuyến, càng nhiều mỗi người sẽ chết đi, đây là không tốt lựa chọn.” Đang nói nói cuối cùng vài cái tự thời điểm, Hakuba Saguru thanh âm đột nhiên liền trầm thấp đi xuống, luôn luôn trầm thấp đến trong bụi bậm, nhỏ vụn như mưa.

“Đó là bởi vì ta không tin......” Ca ương cười đến càng thêm tươi đẹp cùng thích ý, nàng đẹp mắt lục nhạt sắc đồng tử tựa như nhất uông hồ sâu, làm cho người ta liếc mắt một cái nhìn lại liền không thể tự kềm chế,“Bởi vì ta không tin Hakuba Saguru sẽ làm ta tiễn cắt điện tuyến a, ta không tin Hakuba Saguru là như vậy ích kỷ nhân......”

Hakuba Saguru đồng tử chợt phóng đại, phong vù vù theo phía sau trốn, dường như mang đi hắn sở hữu nhiệt độ cơ thể cùng tư duy. Hắn thất thần xem nơi nào đó, trong mắt không có tiêu cự. Không tin...... Không tin......

ngươi vì sao không cần ta xén cuối cùng một căn dây điện đâu......

đại khái là ta còn chưa tin ngươi......

Đây mới là nàng chân chính muốn nói , chính là bởi vì nàng là hiểu biết nhất hắn .

Một cỗ đau nhức cảm giác lại nảy lên đến, Hakuba Saguru không khỏi ngẩng đầu, muốn đem sắp bôn hối nước mắt nuốt quay mắt vành mắt. Hắn hiểu được chính mình là quên không được nàng , cho dù dùng này cả đời đi quên cũng là phí công. Luôn luôn không muốn nhắc tới tên của nàng, tưởng lãng quên phương thức tốt nhất, mà đến bây giờ mới biết được, nàng luôn luôn ngay tại đáy lòng, luôn luôn đều giống một căn thứ thường thường thương hại hắn. Rõ ràng như vậy nỗ lực đi quên mất, không nghĩ tới lại thành nàng cùng hắn trong lúc đó cuối cùng ràng buộc.

“Hakuba trinh thám, ta

Có thể mang ta muội muội đi trở về sao?” Vân kết không biết khi nào thì theo cảnh sát đôi lí thoát thân, tức giận đi tới một bên còn không ngừng nói thầm, hắn yên tâm thoải mái đi đến ca ương bên người, vô cùng thân thiết đưa tay cánh tay chở khách nàng bờ vai thượng, tinh tế hỏi nàng chút cái gì.

[Conan]Kỷ thế phù sĩ đứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ