Secret crush on Him

42 3 0
                                    

         Secret Crush on Him

                (zalve)

Chapter 1 :  love at 1st sight?

April 4, 2013  .Umuwi ako ng iloilo 

kinabukasan my napansin akong cute na guy sa tapat ng bahay namin .Napatingin ako at napangiti dn sya sa akin . "eye to eye"  ! hehe kinilig ako

then nakalipas ung 2 araw , 

nagka kilala kmi , dahil sa may pag ka kalog ako . nakilala ko sya at napangiti ko sya .

at ang gwapo nya pala  lalong lalo na pag nka Smile .ung labas ung dimples nya .

at simula nun always na ako sa bahay ng Bff  ko kung san sya tumutuloy  ,. .

Chapter 2 : getting closer

lagi nako dun para masilayan lang sya , unti unti na kming nagkasundo sa mga d ina asang bagay .

na shock nung nlaman ko na marunong dn pala syang mag luto at kung ano dn ung kinakahiligan ko ,  at dahil dun mas lalo akong nag kagusto sa kanya .  At dahil bakasyon ung time na un . naging close na kmi .

at nung my nangyari na d inaasang  namatay ung lolo ng kaibigan ko  syempre nalungkot kmi . .at sa habang tumatagal  .

mas lalo pa kmi napalapit sa isa't isa  ,syempre dahil kming dalawa ung may talent sa paglu2to  kami ung nag lu2to para sa mga bisita . .

hehehe  eh d kinilig dn ako :-)

at hanggang sa  na boring kmi nag laro kmi ng cards na may consequence   "magpahiran ng polbo"  . .

  Chapter 3 : Na inlove na ko

Hindi ma iwasang mag ka tuksuhan ,mag laro na parang mga bata   at hanggang sa mpagod ..

at nung sabay sabay na kming magpahinga  , Hindi ko namalayan na  magkahawak na pala ung mga kamay namin  . Oh meee Gaaad !

ung feeling na parang lulundag ka sa sobrang tuwa . !

kilig to the bones :-)

Chapter 4 :   Outing

Nag aya ung pamilya ng bff ko na mag outing .

hindi ko alam na sasama sya 

sakto kasama dn ako . Ung feeling na excited ka dahil kasama ko nanaman sya . .

nakalipas ung 2 hrs. na byahe

nakarating na kmi sa  Resort 

pagkatapos naming kumain  .nag videoke kmi ng bff ko 

kumanta ako dedicated for him . . . kayalang sayang d nya narinig andun na pla sya nag swimming . . haixt kakainis  .

tapos inaya ko nlang ung bff ko nag maligo na rn ..

haixt I don't know why , but I can't take my eyes on him . . .

tapos nun swimming na kmi . . .

tapos my nangyari na2man na ikakakilig ko  .

  takot po kasi ako sa malalim na part .

pero ung ginawa nya inaya nya ko pumunta dun 

ako naman si pakipot 

" cge thank u nlang d ako marunong lumangoy eh " 

but he promise me not to let me drown . .

so i trusted him . .

inakay nya ko sa likod nya , hinawakan nya ung kamay ko sabi .

"kumapit ka ng mabuti  wag kang bibitaw "

blok . . blok . . blok . . .

ay wow at nung nasa ilalim na kmi  napa isip na2man ako "is this real? "

. .

Chapter 5 :  Uwian time

Noong pa uwi na kmi  sayang hindi kmi magkasa sa sasakyan :-(

sana panaginip nalang to sana d na ako magising .

tas nung wala akong magawa tinignan ko nlang ung mga pictures namin  .

sa jeep , sa beach at sa simbahan  .

napansin ko sa lahat ng shots namin magkatabi kmi . . ohh

nung naka uwi na kmi  ,kain agad dahil nagutom sa tagal ng byahe  .

maya maya nag pa alam muna ako na uuwi muna at dahil si ate nagalit skn ksi d man l ang ako nag pa alam  .

at habang nag papa alam na ko d ko inakalang yayakapin nya ko  "on the spot" 

kinilig nanaman ako  tapos sumabay pa sila nag " oyyyy!" 

feeling ko isa nato sa pinakamaligayang panaginip sa buhay ko  nakkkss  hehe

completo na ung araw ko my bunos pa . .

Chapter 6 : Goodbye

kaya lang biglang nawala ung ngiti sa labi ko nung nalaman ko na aalis na sya  .at matatagalan bago bumalik :-(:-(

pero dala dala ko ang mga magaganda at masasayang ala ala namin  .

napapangiti ako sa tuwing na aalala ko . .

Hiling ko sana nararamdaman niya rn ang nararamdaman ko . .

sana magkita kmi ulet at makasama ko sya . .

thank you po sana magustuhan nyo .

add nyo ko sa fb . Evalz Lyeme Letmi .

thank you at nabigyan ako ng chance na maibahagi ung kwento ko . .:-)

Secret crush on HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon