CHAPTER 3:

13 2 0
                                    

I simply dedicate this third Chapter to her :)

Kasi .. tinatamd nakong ipagpatuloy yung story .. kaso sabi nya aabangan daw nya yung next UD

^_____________^

KAya ayun .. medyo sinipag

tinablan ako ..

THANKS AH ..

------------------------------------------*

Hanggang ngayon hindi ko padin maalis sa isip ko yung mga titig na yun..

hindi dahil sa malamlam nyang titig..

kundi sa kulay ng mata nya ..

PULA..

masyadong kakaiba ..

oh baka namamlikmata lang ako ..

kasi ..baka ..

Upppppppssss..

*BUGSH !!

Araaaaaaay !!!! _------------

>____________<

halos mapangiwi ako sa sakit matapos madulas ..

aray ang sakit ng pwet ko ..

bat ba kasi di ko napansin yung nakakalat na balat ng saging sa daan ..naglalakad na kasi ako pauwi ng bahay galing school ..

aiissssssst !

>___________<

Akto nakong tatayo ng..

may nakita akong kamay ..

KAMAY ??

0______________o EH ??

tama!

kamay na nakalahad sakin at gusto akong tulungang tumayo ..

O*********O

halos manlaki ang mata ko sa nakita

ZHANDER ???!!!!!

"Baka gusto mo ng tumayo ."

Masungit na sabi neto habang nakalahad ang kamay sakin ngunit di namn nakatingin sakin.

Ang suplado tlga..

"May kaylangan sana ako sayo ..kaya tumayo ka na dyan "

Dagdag pa neto at tsaka lang ibinaling ang tingin sa akin.

Kaya wala sa sariling tumayo ako at tinanggap ang kamay nya.Kakaiba yun ah "may kailangan..

SHET ..! bat ang lamig ng kamay nya..

Saloob loob ko pero sakin nalang yun.At mabilis akong bumitaw.

"hmm..ano namang kelangan mo ?

Sungit sungitan kong sabi.Para ramdam naman nya yung pagpapahiyang ginawa nya samin kanina.Kala nya ata nakalimutan ko na yun.

"Be the mother of my future baby..have sex with me .."

NgaNga.AS IN LITERAL na napanganga ako sa narinig ko.Parang wala lang sa kanya nung sinambit nya yun.

"Ano na ?! ..

Medyo tumaas pa ang kilay neto ng makita nyang napatulala ako at halos mapanganga sa narinig nya.Parang naiinis pa yung loko.

Agad kong inayos ang sarili ng marinig yung sinabi nya.

"Nag~bibiro...-- kaba ?"

Agad akong napalunok.Matapos makaraos na magsalita.

Ngunit sa halip na sumagot ay dahan dahan itong lumapit sakin.Malamlam etong tumitig sakin habang papalapit.

At ewan ko ba pero mismong yung katawan ko na ang kusang umurong habang papalapit sya ng papalapit sakin.Ni hindi ko matgalan ang mga titig nya ..kase iba tlga ang kulay na nakikita ko sa mga mata nya.Mga matang parang hindi galing sa mundong ito.

"I SAID..

HAVE SEX..

WITH

ME .."

Dahan dahang sabi neto at agad na tumigil sa paglakad papalapit sakin ng halos isang dipa nalang ang pagitan namin.

Tulala padin ako.

WAAAAAAAAHHHHHHHH..

O ////////////// O

Tama ba yung narinig ko.Agad akong natauhan at wala sa sariling nasampal ko ng malakas ang pisngi nya.

"Hoy lalake,nababaliw ka naba ? May sapi ka o tlgang sira na yang kukote mo ?! Ni hindi nga kita kilala ng lubusanat tsaka nung tingin mo sakin mababang babae.Ang bastos mo ! Manyak bastos!!!..

Halos mahalit ang ugat ko sa kakasigaw..ngunit ang lalakeng sinisigawan ko ay nakatitig lamang sakin na parang patay malisya habang nakahawak sa pisngi nya na tila nasaktan ata.Ngunit iba na ..mukhang nakanunot na ang noo nya.

Bigla akong nakaramdam ng kaba.Ewan ko ba,kakaiba talaga sya.

"Dyan kana uuwi nako ..

Pagmamadaling kong sabi at agad akong tumalikod dahil iba na talga ang pakiramdam ko sa lalakeng to.Ngayon ko lang napatunayan na hindi pala makilala ang tao sa panlabas na anyo."Sayang gwapo pa naman sya .".hay naku hindi eto ang tamang oras para isipin ko pa yun..

Ngunit agad akong nagulat ng pagtalikod ay nasa harapan ko na agad sya.

AY PALAKA!,

Halos mapahawak ako sa dibdib ko sa gulat.Habang ang lalakeng nasa harapan ko ngayon nakatitig lamang sakin.

"Pano kang ---

"Natatakot kana ?.. *smirk*

Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko matapos syang magtanong ng ganun.At yung mata nya pula na naman ang nakikita ko.Halos tumigil na ata ang paghinga ng mga oras na yun.

"Pagisipan mo..I'll give you time to think"*smirk*..yun lang at agad itong tumalikod at naglakad palayo habang nakapamulsa.

At dun lang ako nakahinga ng maluwag .

"hay sa wakas ..umalis din sya..

O____________O

pero yung sinabi nya.

ANO yun ??

Huh ? Ano daw ?

Parang bigla akong naeng-eng sa sarili ko.Ngunit kasabay nun ay nagmadali nadin akong naglakad para umuwi.Nakakatakot ang lalaking yun.Kakaiba ang araw nato para sakin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The BreedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon