Đại thúc dưỡng lang kí đàn lang(np,đại thúc)

4.5K 49 11
                                    

Đại thúc dưỡng lang kí đàn lang Chương 29:

Chương tiết số lượng từ:1351 đổi mới thời gian:10-08-09 21:18

Tạ Lâm đáp ứng rồi hòa Tạ Âu cùng nhau cuộc sống, điều này làm cho Tạ Âu vui vẻ cực, hắn đứng lên nấu bữa sáng, chưa bao giờ xuống bếp hắn, ngược lại là vì chính mình nhi tử phá tiền lệ. Bất quá Tạ Lâm rời giường sau nhìn đến hồng tiêu hai phiến diện bao hòa tiên đắc hy bát lạn đản sau, sắc mặt thay đổi. Tạ Âu khó xử nhìn hắn, nam nhân tuy rằng là người ngoại quốc, nhưng là Trung Quốc quan niệm phi thường cường, hắn đến Trung Quốc cái thứ nhất bị giáo huấn chính là đại nam nhân chủ nghĩa, cho nên, hắn đến bây giờ liên đản sao cơm cũng không hội.

Tạ Lâm khóe miệng rút trừu, xoay người đi vào phòng bếp, ở bên trong “Bùm bùm” lộng hảo một trận, từng trận trứng ốp lếp mùi theo bên trong bay ra.

Tạ Âu kinh ngạc nhìn hắn, hắn còn không biết chính mình nhi tử hội nấu cơm. Hơn nữa... Hắn thường một ngụm, còn man ăn ngon

Vì thế, hai người ăn xong rồi bữa sáng sau, liền đi bộ đi tới trường học.

Đi đến trường học khi, Tạ Âu liền nhìn đến lưu hiên ở cửa chuyển động , hắn mặc màu trắng TaeKwonDo huấn luyện phục, hắn cúi đầu, như là suy nghĩ cái gì, nhỏ vụn lưu hải che khuất hắn ánh mắt, thấy không rõ vẻ mặt của hắn. Hắn giống như cảm giác được cái gì dường như, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn đến Tạ Âu đi tới, trên mặt biểu tình theo âm chuyển tình.

“Lão sư.” Hắn mừng rỡ như điên tiêu sái lại đây, Tạ Âu chỉ là cười cười, khả Tạ Lâm biểu tình không tốt lắm , hắn lãnh nhất trương mặt, vừa mới hoàn hảo cảm xúc tất cả đều không thấy , hắn cùng Tạ Âu lời nói đi vào trước. Tạ Âu ân thanh.

“Lão sư, ngươi như thế nào cùng hắn cùng một chỗ ?” Lưu hiên nhìn Tạ Lâm càng lúc càng xa thân ảnh, nhíu mày.

“Ách là trên đường gặp được , làm sao vậy ? ngươi như thế nào không đi lên lớp, hiện tại lên lớp linh đều vang .”

“Ta chờ ngươi a, lão sư.” Lưu hiên mấp máy khóe miệng.“Ngươi ngày hôm qua như thế nào không có tới xem ta ?”

“Thật có lỗi, ta ngày hôm qua có việc, quên theo như ngươi nói.” Tạ Âu đầy cõi lòng xin lỗi nhìn hắn, ngày hôm qua hắn bị Tạ Lâm ép buộc một đêm, đem chuyện của hắn phao chư sau đầu , lưu hiên tuy rằng thực thất vọng, nhưng là lại miễn cưỡng gợi lên khóe miệng, làm bộ không sao cả.

“Không có việc gì lạp, lão sư.” Hắn chuyển lưu ánh mắt,“Hôm nay cùng nhau ăn cơm trưa đi.”“Ân, hảo.” Tạ Âu cảm giác cái gì không thích hợp, nhưng lại nói không nên lời, lưu hiên không có phía trước như vậy Myanmar , nhưng không có lúc nào là đi theo Tạ Âu mặt sau, điều này làm cho Tạ Âu thực phiền não, hắn cảm thấy, hắn hẳn là giống Tạ Lâm nhất dạng, tìm bạn gái đàm luyến ái cũng biết, tổng quá mỗi ngày dính ở hắn bên người, Tạ Âu cũng không nói gì xuất khẩu, hắn chỉ là ngẫm lại, hắn cũng sẽ không nói ra khẩu, miễn cho lưu hiên nghĩ đến chính mình ngại hắn phiền, buổi sáng Tạ Âu chỉ có hai tiết khóa, thứ bậc tứ tết nhất khóa thời điểm, lưu hiên sẽ tìm Tạ Âu .

đại thúc dưỡng lang kí (np,đại thúc thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ