Hắn vừa đi làm về trông có vẻ vô cùng mệt mỏi và chẳng quan tâm tới bạn, bạn tức lắm quyết phải tạo sự chú ý.
-Anh à!bộ đồ này có đẹp không?-.....
-Anh à! Tóc em dính gì này ,lấy ra đi.
-......
Mặc cho bạn làm trò con bò,nhảy nhót lung tung hắn vẫn nằm đấy mắt nhắm lại chẳng hề có tí quan tâm.
-Oppa! Oppa....hứ.....anh...-.....
-Vậy thôi anh nghỉ ngơi đi ,em sẽ đi nấu cơm.
-......
Lúc này bạn không có cách nào làm hắn chú ý,thôi thì dù sao hắn cũng mệt,cứ để hắn nghỉ đi .Bạn thở dài toan đi vào bếp thì ngay lập tức một lực kéo bạn ngã vào khoan ngực rắn chắc của hắn.
-Anh à!......-T/b ,tiếp năng lượng cho anh đi.
Nói rồi hắn nhanh chóng chiếm lấy khuôn miệng bạn,dùng lưỡi tách hai hàm răng của bạn và thâu tóm mọi thứ. Bạn nhanh chóng đáp trả nụ hôn,tay luồn vào mái tóc mượt mà của hắn miệng không ngừng nuốt nước bọt. Tiếng hôn nhau nhanh chóng tràn nhập phòng.
- Ưmm....mmmm..
Hắn dùng đôi tay luồn vào trong chiếc áo bạn đang mặc mà xoa nắn ngực bạn. Phần hạ thân đưa vào trong cúc nguyệt khiến bạn rên rỉ.-Ưhmmmm.....m....Oppa.....nhanh.
Hắn thục ra từng nhịp chắc chắn, hôn lên cổ bạn tạo vệt đỏ ,cả hai đều ngập tràn dục vọng.
-Anh.....mh...ra đây...
Hắn bắn tắt cả vào bạn khiến bạn không kiềm được ra cùng hắn:))))