Thẳng truyện

2.7K 122 41
                                    

Trong một khu rừng vắng tan, im lặng đến ớn lạnh, chưa nói đến ngay lúc này là ban đêm, thế mà có một người phụ nữ đang chạy hớn hả vọt mạng, chạy để không bị bắt. Nhưng chạy đến chừng nào thì người đuổi bắt vẫn biết cô ta ở đâu và trên tay là một con dao sắc bén, đi như đi chơi. 

Người phụ nữ chạy không ngừng, cố gắng thoát khỏi con quái vật đang tới mà ăn thịt, đúng lúc hắn ta lấy một cây súng ra mà nhắm thẳng, mặc cho dù tối nhưng mà đối với hắn đây như ban ngày vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người phụ nữ chạy không ngừng, cố gắng thoát khỏi con quái vật đang tới mà ăn thịt, đúng lúc hắn ta lấy một cây súng ra mà nhắm thẳng, mặc cho dù tối nhưng mà đối với hắn đây như ban ngày vậy. Tiếng súng kêu lên và cô đã bị trúng đạn, nhưng chỉ trúng ở chân. Mặc cho đau thật, nhưng mà cô vẫn đi tiếp, bất cứ cái gì cô cũng phải thoát khỏi nó. Cô mặc cho tất cả vẫn chạy tiếp tục.

" Ồ, vẫn muốn chạy nữa à ?  Được, ta sẽ theo ý của mày luôn.... " Trong bóng tối, hắn cười nham nhiểm như một sát nhân giết người điên cuồng và liếm một bên ở lưỡi.

Cô mong rằng cô có thể chạy thoát nó, nhưng càng chạy thì cái chân vẫn không ngừng đau và chảy máu càng nhiều. Khi tới được một khoảng trống của khu rừng thì một tiếng súng đã phát lên một lần nữa, lần nữa là trúng ở hông và cái chân còn lại khiến cô phải ngã xuống nền đất.

" Chà Chà Chà..... Sao không chạy tiếp đi ?? Mày chạy nhanh lắm mà ??? So ra, mày chạy nhanh hơn tao nữa đó ???? À mà đúng rồi, cái chân của mày đâu còn chạy nữa đâu... Bởi vì nó đã đau rồi..... " hắn ta vừa đi vừa cười khinh bỉnh. Bây giờ hắn không khác gì như một con quỷ Satan đang tìm kiếm con mồi và chuẩn bị ăn thịt.

" Ngươi là con quái vật !!!! " Người phụ nữ chửi rủa. 

" Ủa, đâu có ai nói tao là con người... Chỉ có mày mới nói tao là con người đó HAHHAHAHAHAHAH "  Hắn ta cười điên loạn.

" Cyclone sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu..... Cậu ta sẽ ghét ngươi !!!! " Cô ta đáp trả lại.

" Ồ, ghét à ...... " Tiếng cười đã ngừng khi nghe từ 'Cyclone', hắn ta chuyển dần thành vẻ mặt hung tợn, nắm tóc kéo đi mạnh bạo, gằn từng tiếng.

" Mày có quyền gì mà nói tên của em ấy ra !!!!??? Chỉ có tao nói cái tên đó ra thôi !!! Tất cả những gì mà liên quan đến em ấy là của tao !!!! " Xong xuôi thì hắn kéo tóc của cô rằng ở chỗ khác, ra khỏi khu vực đó. 

'Cyclone .......!!!!'

* Trong khi đó *

Có một người khác đang chạy trong khu rừng đó luôn và trong tay là một cái điện thoại bấm cú pháp rồi đưa vào lỗ tai, điện thoại đã đổ chuông nhưng vào một lúc thì điện thoại cũng đã tắt máy hoàn toàn. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 14, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Boboiboy OneShot ] Của tôi mãi mãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ