March 13 2017

12 1 2
                                    

| Monday |

Hello! Wala akong Magawa ! Wala akong masyadong masulat dahil wala na sya syempre ( AT BAKET NAMAN?? PEDE NAMAN MAG SULAT KA NA WALA SYA KUNWARE TUNGKOL KAY JMS *JUAN MIGUEL SUNGA* DIBA??) Oo nga no! (AMBOBO MO KASI EH! )Tas tong katabi ko stephen ng stephen..STEPHENIN KO KAYA MUKHA NYA!! Hayyyyy Wala akong tutor! Patay Bagsak nanaman ako huhuhuhuhu!! ( Nanay: Ano yan?? Aasa ka lang ba sa tutor mo?? Umayos ka nga! )Aray! Saket naman nun Aasa Talaga ako di ako nag aaral eh!Madaming gagawin ngayon! yung sa A.P tas sa Assignment pa! yung sa quiz at Summative Test! Hhuhuhuh! Buti nalang Masipag ako ngayun! (Pero wala yung katalinuhan mo wala!) Pati din si sam Stephen ng Stephen Pag untugin ko kaya yung dalawa?? Sa totoo lang manloloko sya....At Inamin ko naman ha!!!! Maya na nga! HUHUHUHU!

PART 2:

Buwiset sina Audrey..Ano naman kung Di sila Pupunta! Bahala sila Wag sila magsise na Di sila pumunta.. Tas dun sa papel nilalagay nya pangalan ni justine at sya.. Tas nagdahilan Pa Di ka naman single eh! (AYYYY GRABE SYA DI PALA SYA SINGLE EH SILA NGA NI MATTHEW EH NO! AMPOTA MAGISIP KA!)..Kung wala sina DK Mamaya..DI SI JAMIE! Si Justine sunod sunuran Lang po yan kay AUDEREY!!!!!.....EH WALA MAY PAKI (Siguro di nila ako sinulat dahil ba sa sobrang close ko kay Sam *Kasi nagaway away kami nina Sam so Audrey Decided Plastikin nalang* EH TANONG LANG PO SINO PO ANG NAGSIMULA NANG KAPLASTIKAN???*EHERM..SI SAM SIGURO O SI AUDREY.... ANY WAYS Kaya siguro nagselos sina Audrey sa sobrang close namin ni sam*AWWW WAWA NAMAN KAYO AUDREY* AY GRABE SYA O BAD NAMAN DIS GURLL) Tsaka Dapat di kayo maawa kay Audrey at Justine..Sa totoo lang siguro ako kasi ako lagi Nanglilibre at Etc..(Wews?!?! BAT KAMI MAAAWA SAU! IKAW NGA DYAN YUNG NAGYAYAYA NGA EH!) Ay Oo nga pala (BOBO NAMAN DIS GURL) Ghe Tomorrow nalang nga!

A/n: Sowwwyyy Wala ako ng SUNDAY na Delete po Hihihi! Thank you po Sa Pasensya!

l

Вы достигли последнюю опубликованную часть.

⏰ Недавно обновлено: May 13, 2017 ⏰

Добавте эту историю в библиотеку и получите уведомление, когда следующия часть будет доступна!

#LIFE!! The Story Of Me!Место, где живут истории. Откройте их для себя