A/n:
Heyyo! Late update. >.<
Something happened kasi e.
I won't share it na.. Personal e. :)
Anyways, P.O.V ulit ni Chris! :))
Later on.. P.O.V naman ni Annette. Maraming revelations, kaya watch for it. ;)
May ipapakilala ako ulit na character ng story.. Pero next chap. na siguro. :D
Picture ulit ni Chris ---------------------------------------->
---------------------
Formspring
"Absolutely great.. How 'bout you? :)" by Anonymous (10 hours ago)
Hmmmm..
Ang araw ko? Very interesting..
Hehehe.. Alam niyo naman na siguro kung bakit.
Well, mas lalong gusto ko siyang kaibiganin kasi iba siya sa mga girls sa B.S.A.
And she's always ashamed of socializing with them because, obviously, they don't like her.
Because of her physical appearance, I think.
But, hey, what's the point? She's nice. People nowadays.. Haayy..
Nung araw na isinauli ko sa kanya yung lollipop niya, I really felt that something is wrong with her.
And I want to help her.. She gave me that fake smile.
It pierced my heart in a second..
Okay. It's decided. I'll help her by being friends with her..
Maybe that can ease the pain inside her.
Ang hirap talaga magtagalog.. >.<
Pero kung para sa ikabubuti naman ng lahat, I'll do my best para matuto. :)
Try ko nga magtagalog sa Formspring..
Speaking of Formspring.. Sino kaya si Ms. Anon?
*ting*
Tama! Tatanungin ko na lang siya kung pwede ba siyang magpakilala..
Teka.. Bakit sa kanya lang ako nagkaganito? Ang dami kayang Anonymous ang nagmemessage sakin.
Reply to Anonymous: Same. Who are you, btw? I'm curious, y' know? ;) Would you mind introducing yourself, Ms. Anonymous? ---- by IAmCrisJung
Aiish. Di ko talaga nakayanang managalog.. Kaya ayan na lang. Ang hirap kasi. >.<
Tutulog na nga ako....
.
.
.
.
Aigoo.. Di ako makatulog! Musta kaya shopping nila Eunie (Wow. Close? XD) at Sheen?
Nga pala, Sheen ang tawag ko sa kanya.. Ok naman sa kanya yun dati..
Ewan ko kung bakit asar na asar siya kapag tinatawag ko siyang "Sheen" ngayon?
Hmm.. Nevermind. Nakabili kaya si Eunie ng susuotin niya for tomorrow?
Speaking of Eunice.. Nakita ko siya for the first time na ngumiti at tumawa. Ang cute niya pala ngumiti..
It's like nawala lahat ng lungkot niya nung inapproach siya ni Sheen..
BINABASA MO ANG
My Life has Changed Because of You
RomanceSi Eunice Kim Sook ay isang half Korean na nagkagusto sa isang half American, half Korean guy.. Dahil sa pangungutya ng mga kaklase niya at binusted pa ng "Prince Charming" niya, napilitan si Eunice na magbawas ng timbang hanggang sa itinuring siya...