Ice povHi guys im ice ang pinsan ni Elicia
Ang bait talaga ni Elicia no!!sabi ni kimberly
Matapos sugatan at kalbuhin ni Eli yung dalawa e iniwan na lang nya yung isa na nakatulala bait talaga.Oo mabait na sya sa lagay nayan kase kapag nagalit yan ng sobra sobra at naging kulay pula na yung mata nya lagut ka wala kanang kawala kase yun ang kanyang natatanging kakayahan may tawag dun e nakalimutan kolang at walang nakakaalam tungkol dun sa kakayahan nyang yun bukod samin at sa daddy nya.
Back to reality
Lumaban na ang grupo nila james sa rank 1in china ang devil gangsters ang panget nga ng pangalan nila e.Hirap na hirap silang kalabanin ang devil pero sa huli sila parin ang nanalo at sa oras ring yun ay rumayo si eli mula sa kanyang inuupuan at nag punta doon sa kinaroroonan nila james.
Elicias pov
Nang asa harap na nila ko ay binati nila ko.
Good evening queen!!! Bati nila pero si ko yun tinugon.
Iwant to fight with you guys and iwant to see you james and company to suffer pagkasabi ko nun ay kinabahan agad si james pero nawala din agad yun.
Ano lalaban ba kayo o nababakla na kayo!!!sigaw ko sa kanila
Ako bakla!!!sabi ni james sabay turo sa sarili nya
Siguro!!pagkasabi ko nun ay syaring pagsugod ko
Namiss mo ba ko huh james!!sigaw ko habang nageespasahan kame.
Oo naman babe!!pangaasar nya kaming dalawa lang yung naglalaban kase nanonood lang yung iba.
Dont call me like that!!sigaw ko sabay sipa sakanya kaya natumba sya at nabitawan ang hawak na katana
Yumuko ako atbinulungan sya
I m back so you better hide now at iniwan ko na syang nakatulala
Sorry sa lame na bakbakan kase naman e lutang yung utak ko e
Thank sa mga nagbabsa
Acctually hindi talaga ito yung original nito yung original neto e masasabi kong maganda at malayo dito same tittle pero sa wattpad readers and writers university po e
BINABASA MO ANG
The Nerds Revenge
Teen FictionIsang nerd na payapa ang buhay nang biglang ligawan sya ng isang heart trob pero ang di nya alam ay niloloko siya. Dumating ang araw na nalaman nya yun at yung araw nayon ay ang araw kung kay lan nya minahal ang lalaking yun. Bago sya umalis ay nagb...