Quyển sách hạ tái cho tiểu thuyết nhà điện tử thư diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. itxtbook. com
《 xuyên qua chi thiên lôi nhất bộ 》
Lôi là cái gì
Nghiêm khắc nói, lôi là một loại tự nhiên hiện tượng
Nhưng theo thời đại tiến bộ, tự nhiên hiện tượng dần dần hướng nhân văn hiện tượng tiến hóa, hôm nay chúng ta theo như lời lôi, chuyên chỉ một loại cực kỳ đặc thù cực đoan hiện đại hoá từ ngữ hoặc là tình tiết, thường xuyên lấy cực cao tỷ lệ xuất hiện ở kịch truyền hình đạt tới tiểu thuyết lý
Cái gì gọi là thiên lôi
Mượn trăm độ giải thích: chỉ nhìn đến mỗ ta văn tự, trong đầu bỗng nhiên oanh một tiếng, cảm giác giống bị Lôi Lôi quá giống nhau
Cẩn lấy này văn hiến cho sở hữu nhiệt tình yêu thương xuyên qua, nhiệt tình yêu thương thiên lôi bằng hữu!
Bản chuyện xưa chỉ do hư cấu, không đủ phấn khích, thỉnh các vị bao dung.
Kính đã lâu thiên lôi giáo đại danh, tiểu thục tuy không phải giáo đồ, cũng chỉ biết là hai câu kinh điển lời kịch, lại thiệt tình tỏ vẻ hữu hảo, nhược văn trung vô tình mạo phạm, vọng nhiều hơn lượng giải, nơi này hướng thiên lôi giáo sở có bằng hữu chào!
Về phần văn danh là không thế nào đủ trình độ, chờ mong các vị về sau nghĩ đến càng cao cấp tên, tái tiến hành thay.
Kỳ thật, này văn một chút không lôi, khụ.
Đầu tiên cảm tạ vẫn duy trì tiểu thục đến bây giờ độc giả các bằng hữu!
Bởi vì ác muốn làm cần, hai vị tấn giang biên tập tô tô cùng lị lị ti phi thường vô tội bị mượn tiến văn mở ra tràng, lúc này đặc biệt trí tạ!
Cảm tạ khách mời hai vị văn hữu: ta là tô tố, chung hoa vô diễm!
Chúc các vị đọc khoái trá!
Lại cường điệu: đây là nhất bộ phi thường nghiêm túc phi thường đứng đắn bao hàm giáo dục ý nghĩa tràn ngập học thuật hơi thở thả có nghệ thuật độ cao tác phẩm ( cá nhân cái nhìn chỉ cung tham khảo ), cũng có thể coi như ngu ngốc văn, ngu ngốc mắng văn, có ý kiến thỉnh ôn nhu đưa ra, giữ lại tấn giang MM quang huy hình tượng ( đọc khi có thể khai âm hưởng, ngẫu nhiên có bối cảnh âm nhạc: )