xuyên qua chi thiên lôi nhất bộ -thuc khach 3

3.7K 8 6
                                    

Chúng ta nhiều lần ai hơn lôi! Lôi Lôi ôm cánh tay hắn diêu a diêu, nũng nịu tố khổ: "Ca, Thiên Nguyệt động cảnh sắc quá kém, ngay cả căn thảo đều không có, tuyệt không hảo ngoạn, ngươi dẫn ta đi ra ngoài ngoạn được không?"

Thượng Quan Thu Nguyệt nhìn nàng sau một lúc lâu, cười rộ lên: "Ngươi tưởng đi nơi nào?"

Lôi Lôi thuận miệng: "Xuống núi đi một chút."

"Xuống núi?" Thượng Quan Thu Nguyệt lắc đầu, "Không vội, Tiêu Bạch rất nhanh liền sẽ đến cứu ngươi đi ra ngoài."

Lôi Lôi cũng bị chính mình ghê tởm đến, buông ra hắn: "Ngươi võ công như vậy cao, còn sợ ta chạy bất thành?"

Thượng Quan Thu Nguyệt nói: "Đương nhiên."

Da mặt quá dầy ! Lôi Lôi ế ế: "Tiểu Bạch đương nhiên hội cứu ta, khả đến lúc đó ngươi trao đổi điều kiện cũng đừng khai rất cao, nếu không hắn là sẽ không đáp ứng ."

Thượng Quan Thu Nguyệt nói: "Ngươi cũng hiểu được."

Lôi Lôi chỉ cảm thấy sáp sáp không phải tư vị, đừng quá mặt xem hoa đào.

Thượng Quan Thu Nguyệt nói: "Hắn đối với ngươi cũng không gì hơn cái này, ngươi còn giúp hắn làm cái gì?"

Lôi Lôi cười lạnh: "Hắn đối ta không gì hơn cái này, ngươi đối ta tựa hồ cũng tốt không đến chỗ nào đi, ta càng không tất yếu thay ngươi làm việc."

Thượng Quan Thu Nguyệt ôn nhu: "Chờ ngươi nhớ lại đến sẽ không hội nghĩ như vậy , ngươi nguyên bản là thích của ta, chỉ cần ngươi khẳng thay ta làm việc, ta đương nhiên đối với ngươi hảo."

Lôi Lôi toàn thân cứng ngắc, nâng mặt nhìn thẳng hắn ánh mắt: "Lời này đối Hoa Tiểu Lôi khả năng còn có dùng, đáng tiếc ta hiện tại là Lôi Lôi, đi theo ngươi, ta lo lắng không có việc gì sẽ đâu cái tròng mắt thiếu chích lỗ tai, thậm chí không biết khi nào thì liền biến thành người ngẫu ." Dừng dừng, nàng dục cười không cười: "Có lẽ đợi không được ngày đó, ta nhất không võ công nhị sẽ không sử quỷ kế, lợi dụng xong rồi, lưu trữ còn có cái gì dùng?"

Thượng Quan Thu Nguyệt nhìn nàng, gợn sóng không sợ hãi: "Ngươi thật sự thay đổi rất nhiều, thực thông minh."

Lôi Lôi nói: "Quá khen, thay ngươi làm việc rất nguy hiểm, Hà Thái Bình bọn họ tái như thế nào không tốt, cũng sẽ không tùy tiện giết ta, hoặc là lấy ta làm người ngẫu, cho nên ta còn là tiếp tục làm con tin đi."

Thượng Quan Thu Nguyệt cười: "Ngươi thực lấy vì bọn họ thực an toàn?"

xuyên qua chi thiên lôi nhất bộ -thuc khach fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ