- Crush -

30 2 0
                                    

Ai chả có một thời ngu ngốc, yêu một người đến đau lòng. Thanh xuân của tôi cũng có một người như vậy. Chàng trai cung Song Ngư chính là người tôi yêu năm đó ..
Cậu biết không ? Cậu rất hoà đồng, học rất giỏi. Cậu ấy không phải Song Ngư mơ mộng, cậu ấy không tin vào những điều không có thật ..
Tôi và cậu ấy học chung một lớp, mới vào lớp tôi và cậu ấy chưa hề biết gì về nhau .. Học được quãng mấy tháng ? Cậu ấy nói thích tôi .. Lúc đó, tôi đã có người tôi yêu, hàng ngày, cậu ấy đem hy vọng vào cuộc trò chuyện qua mess, lâu dần, cậu ấy bỏ cuộc .. Đi tìm người mới ..
Không được bao lâu cũng chia tay, cậu ấy không biết đã thích bao nhiêu người nữa -- chỉ biết là rất nhiều. Nghĩ đến, tôi thấy cậu ấy là loại lăng nhăng, lại nhớ đến lúc cậu ấy tán tôi ? .. Trong lúc đang là người yêu của kẻ khác .. Tôi đã trót rung động -- nhưng .. Lí trí không cho phép, tôi dẹp cái tình yêu nhất thời rung động của mình sang một bên ..
9 tháng, cậu ấy nói chia tay, tôi thực sự đã khóc rất nhiều, chàng trai theo đuổi tôi lúc trước lại ở cạnh tôi lúc đó, chia sẻ, an ủi tôi .. Phải đến lúc đó, tôi mới nhận ra, cậu ấy mặt rất dày, hàng ngày đeo bám tôi nói tôi là vợ cậu ấy .. Qua kì nghỉ hè, tôi có được người bạn thân ấy .. Từng phút một trân trọng. Một lần cậu ấy ngỏ lời nói thích tôi, chỉ là tôi sợ đánh mất tình bạn này ...
- " Cậu biết không ? Tiến một có thể trở thành người yêu -- nhưng lùi lại lại chẳng thể là bạn nữa -)) "
Cậu ấy nói không sao cả, chắc chắn là vẫn được, và cậu ấy nói có lẽ sẽ không xảy ra đâu ..
------------
Cứ như vậy, trái tim đánh gục lí trí, không ai ngỏ lời trước đều thầm nhận định cả hai đều là người yêu của nhau .. Cậu ấy, ở cạnh tôi chăm lo cho tôi từng chút một. Ngoài cái vẻ bất cần đấy lại có một trái tim rất ấm áp, dịu dàng -- tôi và cậu ấy cứ thế yêu nhau, càng lúc lại càng nhiều thêm ..
Đến một ngày, tôi phát hiện ra cậu ấy có người khác, lúc đó tôi khóc thật sự rất nhiều. Ngẫm lại quãng thời gian trước, mỗi lần nhìn thấy cô ấy, tôi đều cảm thấy bất an vô cùng, ghen, ừ mỗi lần như thế tôi và cậu ấy đều cãi nhau. Khoảng thời gian đó, là thời gian trực tuần của bọn tôi, cứ có thời gian là lại xin đi tập, nghe loáng thoáng lũ con gái nói về cậu ấy gọi cô ấy là " vợ " ? Tôi cười chua xót, đau lòng thật, tối hôm đó ở lại ca 3 không có nhóm con gái ấy, chỉ có nhóm bạn thân của tôi và nhóm của ấy .. Tối đó, tôi cứ lững thững đi quanh trường, không nơi nào có ánh sáng cả. Tôi trước giờ đều rất sợ bóng tối và chuột .. Vì chạy trốn cậu ấy liền dũng cảm đến lạ thường chạy từ cầu thang này sang cầu thang khác .. Cuối cùng vẫn bị bắt được, lúc đó cậu ấy hỏi tôi hôm nay làm sao, tôi chỉ ôm cậu ấy và khóc chứ không nói lí do, tôi khóc rất nhiều -- lúc lũ con gái nói chuyện đó, đó không phải lần đầu tiên tôi nghe được --
Cậu ấy lúc đầu có chút ngỡ ngàng sau đó cũng ôm tôi và an ủi, tối đó, tôi mất " nụ hôn đầu " ........
----------------------
Hôm đó là tổng vệ sinh toàn trường, nhóm của tôi và nhóm cậu ấy chơi cũng khá thân, tổng vệ sinh xong cả lũ liền về nhà một đứa. Cậu ấy hôm đấy mang laptop, lúc cậu ấy chơi tôi tò mò nhìn vào .. Liền thấy cậu ấy đặt biệt hiệu cho " cô ấy " là vợ, lúc đó nước mắt lại trào ra .. Tôi cứ như vậy mà khóc, ai hỏi cũng không trả lời .. Đến bữa ăn cũng tránh mặt cậu ấy..
Đồ ngốc đó hồi trước hay có thói quen ngủ muộn, từ lúc quen tôi tôi đều không cho. Dạo nay lại lặp lại thói quen đấy, cậu ấy kêu buồn ngủ, vì ở ngoài đó bọn tôi làm phiền cậu ấy, cậu ấy liền đứng dậy đi vào phòng ngủ -- Nằm một lúc, tôi liền đứng dậy theo chân cậu ấy vào phòng -- nói chuyện, giận dỗi một lúc lại giảng hoà .. Trước lúc đi chơi, tôi nhớ lại một câu của cậu ấy, liền lại gần, nhón chân, hôn nhẹ vào môi cậu ấy ... Đấy là lần đầu tiên tôi chủ động ..
---------
Lúc đi chơi, tôi với cậu ấy đi với nhau, tôi thuận miệng hỏi cậu ấy, cậu ấy liền nói cậu ấy và " cô ấy " chẳng có gì cả ...
------------
Cậu biết không ? Tối hôm đó là giao thừa .. Tôi biết được sự thật .. Sự thật đau lòng .. Cô ấy và cậu ấy là một cặp, ai cũng biết, trừ tôi. Tối hôm đó tôi khóc rất nhiều, chỉ là .. Tối đó, tôi nhắm mắt cho qua chuyện đó, tha lỗi cho cậu ấy và tiếp tục .. Những ngày nghỉ Tết tôi quấn lấy cái điện thoại không rời, chỉ một mục đích là chờ tin nhắn của cậu ấy -- À, tối hôm đó, vì muốn khẳng định quyền sở hữu tôi và cậu ấy đặt ava đôi --
--------------
Mối quan hệ này cũng chỉ duy trì được 6 tháng, tôi và cậu ấy đường nấy đi và hôm sau là 14-2 ngày lễ tình nhân, tôi trước đó còn đã vạch ra kế hoạch cho ngày hôm đó .. Và hôm đó là ngày đầy nước mắt của tôi, tiết nào tôi cũng bùng ở trên lớp .. Và hôm sau là 15-2 sinh nhật cô ấy, và ngày 16-2 cô ấy nhận được quà sinh nhật muộn của ấy .. Trên tay còn là thanh kitkat tôi đòi cậu ấy mua cho ..... Hôm đó, tôi biết được sau hôm chia tay tôi, cậu ấy và cô ấy liền trở thành một cặp. Tôi dành 1 tuần để khóc, để nhớ về cậu ấy.. Bất kì bài hát nào cũng khiến tôi khóc --- tôi và cậu ấy dành một chút thời gian ca 3 để nói chuyện, sau cùng tôi đã chọn cách đối diện với cậu ấy bằng nụ cười .......
--------
- Cậu biết không ? Crush của tôi chính là người yêu cũ của tôi -))) thật tâm nói ra chắc chắn sẽ bị nói là ngu ngốc -)) Có lẽ hiện tại, sau 3 tháng crush cậu ấy, tôi đã tìm được đối tượng ..
- Sau này nghĩ lại tôi cũng sẽ không cảm thấy hối hận khi đã từng coi cậu ấy là thanh xuân, là tất cả của tôi ..
- Nhờ cậu ấy, tôi trưởng thành hơn ..
- Nhưng phải rất cố gắng tôi mới làm được, dù đau lòng tôi cũng cam chịu ---
- Cảm ơn cậu !
#Dii

- Crush 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ