Papalabas na ko ng class room ng biglang may humilasakin at si??????????? BRYLE?????
"Araay! ANo ba?! "iritang sigw ko.~_~
"Zoe.. gusto lang naman kitang makausap eh."Bryle.
"For what?"Me.
"first, i need to say sorry for what i say last year"At pinaalala nya pa tlga..
"That was past"
"Nasabi ko lang naman kasi yun kasi M-mah-mahal k-kita" What???????? ako mahal nya? Niloloko nya ba ako?
"Ano???!"me.
"Nsabi ko lang namn yun kasi hbang nag tatry out ka sa VB.maraming nang lalait sayo. naiinis ako. kaya naisip ko. 'pag ito si zoe pumayat lagot tlga sila sa mga sinabi nila kakainin tlga nila yun'.Ayoko ko naman na ako ng magsabi. kaso may narinig ako crush mo daw ako. kaya naisip ko na kung ako ang magsasabi nun siguradong mapapabago ka tlaga.. S-sorry Zoe!" napaiyak ako sa sinabi nya. bat kailangan nya yung gawin?
"B-bat kailangan mo yung gawin*sob*" Umiiyak akosa mga drama nya :'(
"Kasi ayaw ko na naiinggit ang mahal ko sa mga MVP VB player. alam kong pangarap mo yun zoe. kaya kahit ayaw ko man gawin atleast worthit naman ang ginawa ko kasi tignamo ngayon? a-ang laki ng pinagbago mo." And that's all bryle.. nagalit ako sau kasi akala ko masama ka yun pla ginawa mo yun para lang sa pangarap ko. pangarap ko talga yun. kas hindi pa ko pinapansin g coach namin that time.
''T-thank y-you bryle" I smiled at naramdaman ko ang malakas na tibok ng puso ko. oh!pls. wag ngayon baka marinig nya >.<
Hinug nya ko 'Tignan mo naman oh bagaytayo MVP ka MVP din ako kaso ako sa basketball ikaw naman sa volleyball.oh! dba? meant to be?" natawa ako kaya na suntok ko sya sa dibdib. pero mahina lang nman
'"mambobola!" natawa ako kaso bigla syang nalungkot.
"Oh? bat ka?" Heartbeat So Faast! please calm down puso ko. X|
"Yan din kasi ang sinabi mo sakin dati :(.alam mobang nasaktan ako dun :'(' hala ka! oo pala! >.< naguilty tuloy ako.
"Sorry na! Binabawi ko na.. Peace na tyo huh?" i smiled then parang nagulat sya.
"Pinapatawad mo na ako????" Gulat pa din sya
"Kanina pa! Friends?" inabot ko kamay ko then
"Friends" :) ang sarap sa pakiramdam pero puso ko laging nag paparamdam ang lakas parin ng tibok..! oh shiyeeet!
BINABASA MO ANG
Mr.Basketball & Ms.Volleyball
Teen FictionBakit sa lahat ng nagsabi ng mataba ako CRUSH ko pa :( Naiinis ako na ewan..>.< Sa sinabi nya kinalimutan ko na na crush ko sya. humanda sya!!! Pero pano kung dahil sa knya. ganito na ko ngayon? magpapasalamat ba ako? Ano ba ang gulo! -_- ***READ TH...