Updateee Again :) Taposs na ang G2B
Pero mayy She's Dating The Gangster naman eh ;)
Sino Manunuod ?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chapter 3
Daniel's POV
Hi! I'm Daniel John Ford Padilla, DJ for short, I am 16 years old. Kami ang may ari ng school na ito. Varsity Player ng basketball, hindi Naman ako mayabang, pogi lang. Pero lahat ng babae nag kakandarapa sakin. I have bestfriends at sila ay sina Diego at Neil.
flashback
"Sorry ma'am i'm late."
"Ok, but next time don't be late."
"Thanks ma'am."
end of flashback
Babae katabi ko kanina sa lahat ng subjects ko, and guess what? She's so beautiful.
"Hay Dj, kung anu-ano agad iniisip mo, eh first day pa lang" Si Neil, ang ganda naman kasi nung babae kanina eh. Wait, tinamaan na ba ako? NO NO WAY.
Kath's Pov
It's me again, but first day pa lang sa school famous agad ako and sobrang saya dito. Ang cute ng katabi ko kanina at sya ang may ari ng school.
Julia's Pov
Papunta na kami sa may gate si kath kasi nagmamadali na, naghihintay na yun sa may gate eh. Mainipin pa man din yun. Anyways, kanina may nakilala ako, and his name is Diego yun sasabihin ko sana kay Kath kung pwede mag sali sa barkada namin.
Puntahan ko nga si Yen. Nandito na ako sa room nila pero di ko siya makita. Etong babaeng 'to talaga kahit kailan, ang hilig sa boylet!
"Yeeeeen!" sigaw ko.
"Oh best, nandito ka na pala." halatang gulat nga eh.
"Ay hindi wala pa ako dito, image ko lang 'to kaloka 'to! Tara na nasa gate na ang ating prinsesa, bahala ka pag nainip yun." sabay hila ko sakanya
"See you around Neil!" sigaw niya dun sa lalaki, kumaway nalang yung Neil.
"Yen! Ano ka ba naman? First day pa lang may boylet ka na?" sabi ko sakanya habang naglalakad kami.
"Gusto ko lang maging friends kami! Anong masama doon?"
"Haaay, Yen Santos kilala na kita! Btw, ako din eh ang gwapo nga niya eh."
"Juls! Ano ka ba naman? First day pa lang may boylet ka na?" panggagaya niya sa akin. Loka loka talaga ito!
"Anong name?"
"Diego.. Diego Loyzaga."
"Eh kung sabihin natin kay Kath na gawa tayo ng Group?"
"Oo nga 'no? Let's go na!"
"Andoon na sa gate ang prinsesa, tara!" at nagpunta na sila sa gate
"Hi bes!" me/yen
"Bakit ang tagal niyo? Saan kayo nanggaling?." Kath, diba ang inipin?
"May pinagusapan lang kami." sagot ko sakanya.
"At ano naman yun?"
"Gusto lang namin kasi magdagdag ng friends sa tropa natin, diba the more, the merrier?" pagpapaliwanag ni Yen.
"At saka mababait naman sila eh." dagdag ko.
"Ok fine, ako din may naging kaibigan rin."
"Sige bukas natin sila ipakilala pero for now.... LET'S GO...." sabi ni Kath
"SHOPPINGGG!" sabay naming sabi ni Yen, sabay girly gestures.
_________________________________________________________
2nd Day in PU
Kath's POV
"Sige guys mamaya na tayo magkwentuhan about sa new friends natin, lunch time deal?"
"Sige girls, see you later nalang." sabi ni Juls.
"Okay, bye." Yen.
Nagpunta na ako ng English class, wala pa si prof. kaya i decided na sabihin kay Dj na kasali na siya sa tropa.
"Hi dj." with big smile.
"Hello." sabay wave niya.
"May group kami you want to join us?"
"Ah, okay.. Sure sure."
"Mamayang lunch ipapakilala kita sakanila."
"Sige Kath nandiyan na si ma'am." mabilis lumipas ang 3 hours at LUNCH NA! I'm so excited!
Nasa canteen na ako at nakita ko si Julia na may kasamang boy.
"Julia!" sigaw ko busy si loka eh.
"Oh?"
"Anong oh? nandito na friend ko."
"Sino yang mga kasama niyo?"
"Ah Diego Loyzaga." Julia
"And he is Neil Colleta." Yen
"Sila ba yung isasali niyo sa grupo?"
"Ay hindi kath." pamimilosopo ni Yen, and i gave her a death glare.
"Hehe sorry?" sabay peace sign
"Anyways, siya si Daniel Padilla."
"Siya?!" gulat ni Juls na tanong.
"Oo siya, bakit masama?"
"P-pero Padilla siya diba?" she's stuttering bawal na ba na kaibiganin ang Padilla?
"Yeah, ako nga. Nice meeting you ladies." sabay tapon ng nakakamatay na ngiti.
"So kath? Kasama na ba sila sa tropa?" Julia asked.
"Sure why not?" I answered.
Sa tapat namin ang boys partner partner eh.
|Julia|Me|Yen
T A B L E
|Diego|Daniel|Neil
Bago kami nagkwentuhan nag presinta na ang boys na umorder. Natapos na kaming kumain at bumalik sa mga kanya kanya naming klase. Biglang may huminto sa tapat ko na kotse ang ganda nga eh. Lamborghini color yellow
"Ah Kath, hatid na kita sainyo." OMG si Daniel.
"A-ahh nakakahiya naman. Are you sure?"
"Ah yeah, ok lang."
"Sige tara." tahimik lang kami hanggang sa naihatid na nya ako sa bahay.
"Kath sige una na ako."
"Oh, thanks Daniel." sabay kiniss ko siya sa cheeks.
___________________________________
Next time uliiit :)
Edited by: sosickoflovesong
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With Someone (EDITING)
FanfictionThey are both famous. Both handsome and beautiful Both Varsity Player what if, they are Both in love with each other? It'll be happy? sad? tragic?